Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Phẫu thuật cắt mí mắt chi phí bao nhiêu?

Cắt mí mắt là phương thức thẩm mỹ ngày càng được nhiều cô gái lựa chọn, cũng từ đó có khá nhiều băn khoăn xoay quanh gói dịch vụ này. Trong đó, cắt mí mắt chi phí bao nhiêu luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm nhất trước khi thực hiện.

CẮT MÍ MẮT ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Mắt một mí, mắt mí lót là đặc điểm chung trên gương mặt của người châu Á nói chung và người Việt Nam chúng ta nói riêng. Đây được coi là một trong các điểm xấu khiến gương mặt khổ chủ trở nên u buồn và kém phần linh động.

Bây giờ, trang điểm là phương thức rất đơn giản nhất giúp phụ nữ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí. Không những thế, đây chỉ là giải pháp tạm thời, chỉ có tác dụng che đậy khuyết điểm chứ không có uy tín lâu dài. Đây cũng là lý do mà lúc ngành thẩm mỹ cho ra đời hình thức cắt mí mắt đã được nhiều người và nhiều độ tuổi ưa chuộng tới vậy.

Cắt mí mắt là kỹ thuật mà chuyên gia sẽ tạo một đường rạch mảnh tại vị trí đã được xác định ở vùng mí trên. Sau đó, chuyên gia sẽ khéo léo bóc tách và loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa đồng thời cân chỉnh sao cho mí mắt hài hòa, cân đối với gương mặt

PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT BAO NHIÊU?

Giá tiền cắt mí mắt tại Saigon Venus là vô cùng hợp lý bởi đã bao gồm tất tần tật từ công đoạn xem xét, phẫu thuật, thuốc uống cho tới chăm sóc hậu phẫu. Ngoài giá thành trên, khách hàng sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một khoản tiền nào nữa.

Cắt mí mắt tại Saigon Venus với tiêu chí “đồng tiền đi liền chất lượng”. Mỗi một ca cắt mí đều được xem xét và thực hiện bởi chính bác sĩ Nguyễn Tiến Huy có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tuy nhiên, chúng tôi còn có nguyên ekip mổ được nâng cao chuyên môn, ứng dụng máy móc tiên tiến, phòng mổ vô trùng và phẫu thuật theo quá trình chuẩn của Bộ Y tế. 

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Xem thêm bài viết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét