Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Cắt mí mắt có đau không?

 Nhiều người có định thẩm mỹ mắt lo lắng không biết cắt mí mắt có đau không. Cùng với đó là những giai đoạn sẽ phải trải qua sau lúc làm đẹp. Hãy Tìm hiểu thêm bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.


Cắt mí mắt có đau không?


Hiện nay, vô số người tìm đến thẩm mỹ mắt như một vị cứu tinh cho đôi mắt. Với mong muốn được cải thiện đôi mắt 2 mí đẹp duyên dáng, giải quyết các nhược điểm mắt 1 mí, mí lót, mắt sụp mí hoặc mắt có da dư mỡ thừa chùng nhão. Ngay sau khi thẩm mỹ, đôi mắt sẽ có sự thay đổi khác biệt.

Để giải đáp thắc mắc cắt mí mắt có đau không, trước tiên bạn cần biết rõ thế nào là cắt mí, quy biểu diễn ra là sao và ảnh hưởng tới cơ thể ra sao.

Trong quy trình cắt mí

Trước khi tiến hành cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gây tê cho toàn bộ vùng mí. Điều này là vô cùng quan trọng, tạo điều kiện cho bạn không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Hãy yên tâm rằng trong suốt quá trình thẩm mỹ, sẽ không có một cảm giác đau nhức.

Sau khi cắt mí

Thông thường, bất kì tác động nào cơ thể cũng khiến cho ta dấu hiệu nhận biết đau hay khó chịu. Sau khi cắt mí mắt xong bạn sẽ thấy vùng mí mắt sưng hơn bình thường, kèm theo cảm giác châm chích nhẹ. Hãy yên tâm là trong khoảng 2-3 ngày đầu tiên mắt sẽ nhanh chóng hết sức và bình thường trở lại.

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ kê đơn thuốc thăm khám viêm và giảm sức cho bạn uống trực tiếp. Hãy chứú ý thực hiện đúng theo chỉ định. Nên nhớ việc chăm sóc và bảo vệ mí mắt đóng vai trò quan trọng để mắt nhanh lành thương. Nên xây lắp một chế độ an dưỡng, không dùng smart phone, máy vi tính hay xem ti vi quá lâu. Khi ra ngòai cần đeo kính để bảo vệ mắt. Nhớ không để cho nước làm ướt vết thương hở, không tự ý lấy tay chạm lên vùng mắt để tránh gây viêm nhiễm lúc mắt chưa thực sự lành lặn.

Khi cắt chỉ mắt

Thông thường, y bác sĩ sẽ chỉ định cắt chỉ mắt sau khi thẩm mỹ 7 ngày. Lúc này vùng cắt mí đã tương đối lành lặn, bạn không còn cảm giác đau đớn hay khó chịu nữa. Bên cạnh đó, nếu bạn không thực hiện đúng chỉ định, cắt chỉ mắt quá sớm hoặc quá muộn có thể gây đau. Chính bởi thế, hãy tuân thủ thời gian đã đặt lịch hẹn với bác sĩ, để đảm bảo hoàn thiện nhất vẻ đẹp của mình.

Việc cắt chỉ mắt sẽ diễn ra nhanh chóng trong vài phút đồng hồ, bạn không cần phải lo lắng cắt chỉ mắt có đau không. Cùng với đó, bác sĩ chuyên môn sẽ kiểm tra lại nếp mí mắt ở thời điểm tiên tiến và dặn dò thêm một số sự việc liên quan.

Đọc thêm trên 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét