Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Phương thức cắt mí mắt có quy trình diễn ra sao?

 Cắt mí mắt là hình thức mà có thể cải thiện đôi mắt to tròn nhanh chóng. Ngoài ra, nhiều bạn vẫn còn chưa rõ ràng cách thức diễn ra như thế nào?


Đối tượng có thể áp dụng phương thức cắt mí mắt 


Áp dụng cho TẤT CẢ độ tuổi 

Mắt 1 mí kém to tròn 

Mí mắt bị tích tụ mỡ và da thừa làm mất đi nếp mí 

Sụp mí mắt do lão hóa, da thừa, bẩm sinh 

Mí mắt bị nhiều da chùng da dư, nếp mí nhiều chồng lên nhau 

Quá trình cắt mí mắt chuẩn ra sao? 


Bước 1 : Kiểm tra và hướng dẫn cho từng khách hàng . 

Các bác sĩ sẽ tiến hành chuẩn đoán bệnh trực tiếp trên đôi mắt của bạn để đánh giá được chính xác tình trạng cũng như các điểm xấu của mà mắt bạn mắc phải như : mắt 1 mí, nhiều nếp nhăn, mí mắt không đều… 

Tùy vào dáng mắt, nguyện vọng của khách hàng mà bác sỹ sẽ hướng dẫn, lựa chọn nếp mí cân đối, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt nhất. Đây là thao tác trọng đại, giúp khách hàng hiểu rõ về hình thức, cách thực hiện và có tâm lí thoải mái khi bước vào phòng phẫu thuật . 

Bước 2: Kiểm tra và Chuẩn Bị kỹ lưỡng . 

Bác sĩ thực hiện các thao tác chuẩn bị cắt mí mắt cần thiết: 

Kiểm tra y tế 

Chuẩn bị những dụng cụ sử dụng trong phẫu thuật. Dụng cụ này cần được vô trùng tuyệt đối nhằm bảo đảm bảo đảm theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. 

Bước 3: Đo Vẽ và định hướng Tỷ Lệ . 

Để quá trình phẫu thuật cắt mí được diễn ra dễ dàng và đem lại kết quả hài lòng nhất , y tá và chuyên gia của Thẩm mỹ viện Saigon Venus sẽ tiến hành đo độ rộng của mi mắt, vẽ lằn mi phù hợp với tỉ lệ và đường nét của khuôn mặt. 

Bước 4: Gây Tê tại chỗ .

Trước lúc phẫu thuật cắt mí , chuyên gia sẽ gây tê tại chỗ vùng mắt cần phẫu thuật , thao tác này giúp khách hàng không đau , không khó chịu và có cảm giác thoải mái trong quy trình phẫu thuật cắt mí mắt. 

Bước 5: Tiến Hành Tạo Hình Mí Mắt . 

Bác sĩ chuyên môn tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt trên , tùy theo trường hợp cụ thể của từng khách hàng . Bác sĩ chuyên môn sử dụng dụng cụ cắt mí mắt chuyên dụng nhanh chóng cắt bỏ phần da chùng , da thừa ở mí mắt. Đồng thời tạo mí mắt thứ 2 cho bạn một phương pháp nhanh chóng , bảo đảm , hạn chế xâm lấn , chảy máu ,… dứt điểm sức bảo đảm. 

Bước 6: Hoàn tất phẫu thuật . 

Cuối cùng ở bước này , bác sĩ sẽ khéo léo khâu đóng điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng , tạo nếp gấp mí cân đối tự nhiên , an toàn không để lại bất cứ dấu tích nào sau cắt mí mắt (không để lại sẹo). Y bác sĩ sẽ chỉ dẫn cơ chế chăm sóc mắt tại nhà giúp quá trình phục hồi sau cắt mí mắt diễn ra nhanh nhất. Sau đó, bạn có thể ra về ngay mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. 

Lưu ý: 

Sau phẫu thuật cắt mí, mắt có thể sưng tím trong vài ngày đầu. Đây là hiện tượng bình thường ngoài ra sưng ít hay nhiều tùy vào cơ địa của mỗi người. 

Giữ vệ sinh vùng mắt tránh viêm nhiễm. 

Không dụi mắt hay va chạm mạnh vùng mí mắt sau khi phẫu thuật 

Đeo kính râm che chắn cho mắt lúc đi ra ngoài. 

Ăn kiêng theo chỉ định của chuyên gia. 

Tái thăm khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của Saigon Venus 

Số điện thoại tư vấn: 0941-30-22-33
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét