Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Cắt mí mắt Plasma

Quy trình Cắt mí mắt Plasma có đạt chuẩn thì mới tránh được những rủi ro không đáng có, đưa tới kết quả thẩm mỹ mắt đúng như bạn mong đợi. 




Đối tượng Cắt mí mắt Plasma


Đối tượng cần sửa lỗi nhược điểm muốn thử cắt mí mắt Plasma

TMV Saigon Venus chuyên cung cấp những dịch vụ về mắt, thẩm mỹ mắt chuyên nghiệp đưa tới một vẻ đẹp mới dành cho từng khách hàng với những nhu cầu làm đẹp khác nhau.

chúng tôi áp dụng các cách thức khoa học giúp cải thiện vẻ đẹp của mắt, sửa chữa nhược điểm như mắt một mí, mí lót, mí nông, góc mắt hẹp...

Đối tượng dành cho cả nam và nữ đều có thể thực hiện được.

Quy trình Cắt mí mắt Plasma


Bước 1: Chuẩn đoán và đưa ra tư vấn chính xác cho từng đối tượng. Đồng thời xác định dáng mí, nét mí phù hợp với bạn.

Bước 2: Vệ sinh vùng da cần cắt mí và tiến hành gây tê để giảm không đau trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.

Bước 3: Thực hiện Cắt mí mắt Plasma bằng những dụng cụ y tế chuyên dụng.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu dưới sự hướng dận tận tình để vùng mắt mau hồi phục

Xem thêm bài viết sau tham khảo

Cắt mí mắt Plasma có tốt không?


Công nghệ Cắt mí Plasma không chỉ giúp bạn có 1 nếp mí rõ ràng, hài hòa, sữa lỗi những tình trạng mí lót, mí không rõ mà còn là "cứu tinh" giúp những chị em thoát khỏi những nhược điểm căm ghét như: sụp mí, mỡ mí, da thừa...

Đối với những phụ nữ có công việc bận rộn thì Cắt mí Plasma có tốt không là chọn lựa giúp các chỉ em không còn lo lắng bởi chỉ cần tuân thủ theo chỉ định chuyên gia thì thời gian hồi phục là vô cùng nhanh chóng.


Viện thẩm mỹ Saigon Venus

Trang thiết bị Cơ sở vật chất, thiết bị máy móc, công nghệ và hình thức làm đẹp tân tiến, mang đến kết quả làm đẹp như ý . Đặc biệt, công nghệ tắm phi thuyền hoàng gia tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus được chứng nhận bởi FDA về bảo đảm, chất lượng.

Saigon Venus sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, bác sĩ tu nghiệp rất lâu năm tại nước ngoài giàu kinh nghiệm; thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ, đón đầu công nghệ mới.

Phong hình thức phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện… Ngay cả với các khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng với chất lượng dịch vụ của bên mình.

khi tới với Saigon Venus nỗi lo về làn da nhiều khuyết điểm của bạn sẽ được xử lý triệt để. Bên mình sẽ giúp bạn tự tin hơn với diện mạo mới của làn da từ đó sinh sống tích cực và có ý nghĩa hơn.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào, bạn có thể dành thời gian tới trực tiếp viện sắc đẹp Saigon Venus hoặc gọi vào Số hỗ trợ 0941 30 22 33 để được chuyên viên của bên mình tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét