Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Ưu điểm của cắt mí 2 mí

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn . Các bạn gái đều mong muốn có đôi mắt hai mí to , tròn Đẹp Tự Nhiên , nếp mí rõ ràng để tạo sự lôi cuốn dành cho người đối diện và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt . 

Ưu điểm của cắt mí 2 mí 


Nếp mí rõ nét , cân xứng đẹp tự nhiên và tạo điểm nhấn: cách thức Cắt Mắt 2 mí Hàn Quốc giúp sửa chữa tình trạng mắt 1 mí, mí lót, mắt nhỏ, mắt xếch… 

Bên cạnh đó còn giúp loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt , sửa chữa tình trạng da chùng dẫn tới sụp mí , giúp tạo nếp mí mới rõ ràng, cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, trẻ trung, tạo chiều sâu và điểm nhấn trên khuôn mặt . 

An toàn , giảm đau : Cắt Mắt Hai Mí tại MAILISA dùng công nghệ tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc , được những bác sĩ thực hiện theo quy trình đảm bảo , hạn chế xâm lấn tối đa , không tổn thương tới những chức năng của mắt và không biến chứng sau này . 

Trước khi tiến hành phẫu thuật y bác sĩ sẽ gây tê cục bộ nên bạn sẽ không thấy đau đớn. 

Đường rạch mảnh nên không để lại sẹo: Phẫu thuật cắt mắt hai mí chỉ là tiểu phẫu nhỏ, dùng dao mổ chuyên biệt và kỹ thuật chuyên nghiệp của chuyên gia, đường rạch nhỏ đi rất mảnh, lại nằm trùng với nếp gấp mí nên không có cảm thấy của sẹo , uy tín duy trì lâu ngày. 

Không cần nghỉ dưỡng nhiều, thời gian phục hồi nhanh chóng: Kỹ thuật Cắt Mắt Hai Mí được các y bác sĩ thực hiện nhanh , gọn trong khoảng 30 - 60 phút . 

Sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay và không cần nghỉ dưỡng nên có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường .  

Các đối tượng phù hợp nên đi cắt mí


Áp dụng cho TẤT CẢ độ tuổi 

Mắt 1 mí kém to tròn 

Mí mắt bị tích tụ mỡ và da thừa làm mất đi nếp mí 

Sụp mí mắt do thái hóa, da thừa, bẩm sinh 

Mí mắt bị nhiều da chùng da dư, nếp mí nhiều chồng lên nhau

Thật đơn giản ngay và nhanh chóng để có ngay đôi mắt 2 mí to rõ và trẻ trung, bạn có thể liên hệ với Saigon Venus - một trong những địa chỉ cắt mí đẹp để tư vấn thêm!

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét