Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Cắt mí mắt có sưng lâu không?

Cắt mí mắt hiện tại là một trong các xu hướng làm đẹp được hội phụ nữ ưa chuộng ở khắp mọi nơi. Người có đôi mắt không đẹp thì sửa chữa cho đẹp, người có đôi mắt bình thường thì làm cho đẹp hơn nữa. Thế nhưng, mắt là khu vực khá nhạy cảm và có sức ảnh hưởng đến toàn bộ gương mặt nên nhiều người vẫn còn lo lắng có nên cắt mí mắt không.

Khi mắc phải những nhược điểm ở đôi mắt: đôi mắt 1 mí, mắt sụp mí, mắt mí lót, mí không đều, hay từng làm mí bị hư... Bạn nên tìm tới phương thức phẫu thuật cắt mí mắt mà không cần lo lắng có nên cắt mí mắt không.

Bởi cắt mí mắt là giải pháp nhanh chóng, an toàn. Không đau, không sẹo, không chảy máu, không xâm lấn đến các vùng lân cận. Mọi điểm xấu ở mắt sẽ được khắc phục chỉ trong ~20 phút bằng kỹ thuật bóc tách lượng mỡ thừa da dư ở mí mắt trên. Sau đó khâu đính vết mổ một phương pháp tỉ mỉ để mối chỉ thật nhỏ, tạo hình nếp mí tự nhiên, không để lại sẹo xấu.

Cắt mí mắt là tiểu phẫu chỉ ảnh hưởng vùng da bên ngoài. Tuyệt đối không xâm lấn vào cấu trúc bên trong, không làm ảnh hưởng tới các dây thần kinh, mạch máu xung quanh vùng mắt.

Quan trọng là là cắt mí không tác động đến chức năng của mắt và làm giảm thị lực của mắt. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus hiện nay là một trong các trung tâm thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa mà không cần băn khoăn có nên cắt mí mắt không.

Toàn bộ quy trình cắt mí mắt được thực hiện bởi Saigon Venus. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng hàng nghìn ca phẫu thuật thành công, chắc chắn Saigon Venus sẽ đưa tới cho bạn ca phẫu thuật mí mắt nhẹ nhàng, an toàn, nhanh chóng.

Cắt mí có sưng không?


Nhiều chị em lo lắng sau khi phẫu thuật cắt mí sẽ bị sưng nề và kéo dài làm ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Nếu cắt mí theo phương thức truyền thống => Điểm phẫu thuật là đường rạch dài => vết thương sẽ sưng lâu và mất tự nhiên.

Thời gian sưng: Đa phần khách hàng sẽ thấy xuất hiện tình trạng sưng nề nhẹ chỉ kéo dài trong khoảng 2-3 ngày ( tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người) không đáng lo ngại. Đây là hiện tượng khỏi hoàn toàn sức bình thường, thường gặp sau các ca tiểu phẫu nhỏ.

Lời khuyên: Đối với vết sưng, bầm, bạn nên chườm đá tích cực trong 2-3 ngày đầu, mỗi lần khoảng 15 phút theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Lưu ý: giảm thiểu dụi mắt, tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn và nước trong tuần đầu…

TMV Saigon Venus đã thực hiện hơn 1 ngàn ca cắt mí mắt với thời gian phẫu thuật và phục hồi được rút ngắn tối đa. Sau khoảng 1 tuần, mắt của bạn sẽ trở lại bình thường.

Đặc biệt, giá tiền phẫu thuật cắt mí mắt hợp lý, công khai, niêm yết. Với chương trình GIẢM giá đến 50% các tiện ích cắt mí mắt nói riêng và thẩm mỹ mắt nói chung:


Hoặc chủ động liên hệ với Saigon Venus khi bạn thu xếp được thời gian, qua những thông tin bên dưới nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét