Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Vì sao bạn nên thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt?

Nhiều chị em không may mắn sở hữu cho mình một đôi mắt to 2 mí đẹp nên rất tự ti và thường cực nhọc trong vấn đề make up phải dán kích mí. Do đó, để giải quyết vấn đề đó bạn có thể tìm đến phương pháp cắt mí mắt.



Cùng tham khảo về phẫu thuật cắt mí mắt


Phẫu thuật cắt mí mắt là một phẫu thuật giúp chỉnh sửa mí mắt, có thể liên quan tới việc loại bỏ da, cơ và mỡ thừa.

Khi lão hóa, mí mắt sẽ trùng xuống và các cơ nâng đỡ mí mắt yếu đi. Chất béo dư thừa có thể tập trung ở trên và dưới mí mắt, khiến lông mày, mí mắt trên chảy xệ và hình thành bọng mắt dưới.

Bên cạnh việc làm cho bạn trông già hơn, vùng da bị chảy xệ nghiêm trọng quanh mắt có thể làm giảm tầm nhìn, đặc biệt là phần bên trên và bên ngoài của tầm nhìn. Phẫu thuật cắt mí mắt có thể làm giảm hoặc loại bỏ những sự việc về thị lực và làm cho đôi mắt trông trẻ trung, tỉnh táo hơn.

Để chọn lựa xem liệu phẫu thuật tạo hình có phù hợp với bạn hay không, hãy hiểu rõ bạn mong muốn điều gì và tham khảo các lợi ích cũng như rủi ro của phẫu thuật này mang đến.

Vì sao bạn nên thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt?


Bạn nên cân nhắc đến việc cắt mí mắt nếu mắt có sự việc do mí mắt chảy xệ. Loại bỏ các mô dư thừa ở mí mắt trên có thể cải thiện tầm nhìn. Phẫu thuật tạo hình mí mắt trên và dưới tạo điều kiện cho đôi mắt trông trẻ hơn.

Phẫu thuật cắt mí mắt là một sự lựa chọn lúc bạn có những vấn đề sau:

Mí mắt bị trùng, chảy xệ

Da thừa từ mí mắt trên gây ảnh hưởng đến tầm nhìn

Da thừa ở mí mắt dưới

Bọng mỡ ở mí mắt dưới

Bạn có thể phẫu thuật cắt mí mắt cùng khi với những thủ thuật khác như nâng chân mày, nâng cơ mặt hay tái tạo da mặt.

Bảo hiểm thường chỉ hỗ trợ chi trả khi bạn thực hiện những phẫu thuật với con đường làm cải thiện tình trạng suy giảm thị lực, không phải mục đích thẩm mỹ. Phẫu thuật cắt mí mắt dưới thường được thực hiện với lý do thẩm mỹ là chủ yếu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Xem ở bài viết khác trên site https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét