Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Chi phí cắt mí mắt như thế nào?

Cắt mí mắt là cách thức mà nhiều chị em đang theo đuổi để cải thiện nhan sắc nhưng mà nhiều phụ nữ rất lo lắng sự việc chi phí cảu cắt mí mắt để có thể chuẩn bị tiền bạc trước.

Chi phí cắt mí mắt như thế nào?


Không chỉ an toàn về chất lượng gói dịch vụ, Saigon Venus còn có mức giá cắt mí mắt vô cùng hợp lí với mức giá chỉ từ 7.5 triệu. Không còn đắn đo cắt mí mắt như thế nào nữa, mà bạn còn thoải mái với giá siêu “mềm” tại trung tâm. Cùng xem bảng giá cắt mí mắt vừa được cập nhật dưới đây nhé :

Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi khủng cuốn hút đông đảo lượng khách thực hiện cắt mí mắt trong tháng này. Theo đó, nếu đăng ký thực hiện cắt mí mắt, những bạn sẽ được giảm giá



Con đường nhanh nhất dẫn đến trái tim của người quý anh là nhìn vào ánh mắt của người nữ. Vậy nên, rất nhiều phụ nữ đã đến Saigon Venus để sở hữu một đôi mắt đẹp ma mị, khiến đối phương phải lòng ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus áp dụng phương thức cắt mí mắt tân tiến, tự tin cam kết chất lượng hàng đầu về giải phẫu thẩm mỹ tại Việt Nam. Có chính sách bảo hành rõ ràng, giúp phụ nữ hiện thực hóa giấc mơ với đôi mắt to tròn tự nhiên như ý mà không lo cắt mí mắt như thế nào là đẹp.

Địa điểm cắt mí mắt đẹp ở Hồ Chí Minh


Mỗi một ca cắt mí tại Saigon Venus đều được khám bệnh và thực hiện bởi chính bác sĩ võ Thành Trung – bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Cắt mí mắt luôn chú trọng đến vẻ đẹp tự nhiên.

Bác sĩ thực hiện tỉ mỉ từng công đoạn tạo nếp mí cân đối, hài hòa với gương mặt khách hàng.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không những không ảnh hưởng đến thị lực của mắt mà còn giúp đôi mắt tinh anh hơn.

Vết mổ siêu nhỏ, siêu mảnh được đóng kín khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng nên không cần băng vết thương, không để lại vết tích thẩm mỹ.

Khắc phục các khuyết điểm về mắt một mí, mắt mí lót, mắt sụp mí,…

Tạo đôi mắt 2 mí rõ nếp, đẹp chuẩn.

Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm nhiều vấn đề liên can cắt mí mắt

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Tham khảo thêm bài trên https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét