Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Bấm mí mắt Mini deep thực sự được vĩnh viễn?

Đôi mắt to tròn long lanh rõ hai mí mắt là niềm mơ ước của hầu dứt điểm mọi bạn gái, thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được đôi mắt hai mí rõ rệt như vậy. Để sở hữu đôi mắt như mong muốn nhiều người đã tìm tới bấm mí mắt Mini deep.



Bấm mí mắt Mini deep


Để biết được cách thức nào có thể đưa tới kết quả vĩnh viễn, trước tiên các chị em cần biết rõ về hai cách thức này sẽ được tiến hành như thế nào?

Bấm mí mắt Mini deep là kỹ thuật tạo mắt hai mí bằng phương pháp tạo một lớp gấp mí mắt trên đồng thời loại bỏ phần da chùng nhão, mỡ thừa tích tụ nơi mí mắt tạo liên kết giữa da và cơ nâng mi. Đây là cách thức tạo mắt hai mí đẹp, đơn giản, an toàn ít để lại sẹo. Cắt mí mắt thường mất hơn 1 giờ đồng hồ để thực hiện tiểu phẫu và cần được thực hiện bởi bác sĩ có kỹ thuật và chuyên môn sâu về đôi mắt.

Kỹ thuật tạo mắt hai mí rất đơn giản không cần phẫu thuật mà chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Hình thức dùng dụng cụ bấm mí mắt theo đó bác sĩ chuyên môn sẽ thực hiện thủ thuật nhỏ tạo ra liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi để lúc mở mắt sẽ hình thành nếp mó mà không cần bóc tách như cách cắt mí.

Bấm mí mắt Mini deep thực sự được vĩnh viễn?


Phương pháp cắt mí hay bấm mí đều có thể duy trì đường cắt và bấm mãi không thay đổi ngoài ra vẻ đẹp tự nhiên của chúng chỉ có thể duy trì khoảng vài năm đầu, sau khoảng thời gian đó, khi da vùng mí mắt hiện hữu trông thấy lão hóa, chúng cũng sẽ bị mờ đi, nếp mí không còn được như ban đầu.

Trên hiện thực, thời gian giữ được nếp mí mắt sau phẫu thuật giữ được bao lâu là do tùy từng cơ địa mỗi người, có người giữ được lâu nhưng cũng có người chỉ giữ được một vào năm sẽ phải đi thực hiện tiểu phẫu lại.

Không chỉ nương tựa vào cơ địa, nếp mí có giữ được lâu hay không còn nương tựa vào kỹ thuật tay nghề, chuyên môn của bác sĩ thực hiện có tạo ra được đường nếp mí chuẩn tạo liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi hay sụn mi mắt hay không.

Bên cạnh đó việc chăm sóc hậu phẫu thuật cũng cần được chú trọng, nếu bạn thực hiện đúng theo hướng dẫn của y bác sĩ thì thời gian duy trì có thể rất lâu.

Dù chị em lựa chọn cách nào cũng cần quan tâm tới việc chọn lựa nơi thực hiện uy tín, có chuyên gia thực hiện tay nghề cao và quan tâm chăm sóc sau phẫu thuật.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Xem thêm bài viết khác trên site https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét