Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Yếu tố nào bạn cần lưu ý lúc chọn địa điểm cắt mí mắt?

Thẩm mỹ viện Saigon Venus luôn cam kết mang tới hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn độ bảo đảm tuyệt đối. Phụ nữ sẽ luôn an tâm về việc cắt mí mắt ra sao là đẹp lúc tin tưởng quyết định cắt mí mắt tại đây.



Yếu tố nào bạn cần lưu ý lúc chọn địa điểm cắt mí mắt?


Hàng năm, Saigon Venus đã giúp hàng ngàn phụ nữ có được đôi mắt đẹp lung linh khi tin tưởng tới làm đẹp. Để là chọn lựa hàng đầu của triệu nữ giới, chúng tôi luôn tự tin bởi các yếu tố sau đây:

Bác sĩ tài hoa nhiều năm kinh nghiệm

Yếu tố này chọn lựa đến 90% sự thành công của ca phẫu thuật. Bác sĩ Huy được mệnh danh là “ đôi tay vàng” trong ngành thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp dài tại Mỹ và Hàn Quốc, luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất.

Bác sĩ luôn đặt cái tâm và sự uy tín lên hàng đầu, luôn quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Cam kết đem đến cho khách hàng một đôi mắt to tròn, không để lại sẹo, duy trì trọn đời.

Cơ sở vật chất hiện đại

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng chuyên môn, thì tất cả trang thiết bị y tế tại viện thẩm mỹ đều được hỗ trợ trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc. Cùng với đó là không gian xanh, mát mẻ sẽ giúp tinh thần của khách hàng ổn định hơn, nhanh hồi phục hơn bao giờ dứt điểm sau phẫu thuật.

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Công nghệ cắt mí mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đã được Saigon Venus áp dụng và thực hiện thành công hơn nghìn ca phẫu thuật mỗi năm, đánh đuổi nỗi lo mí lót nhưng không rõ, có nhiều da chùng hay bọng mỡ,.. Trên đôi mắt của phụ nữ.

Đội ngũ chăm sóc tận tình

Khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt tại đây, khách hàng sẽ luôn được đội ngũ chuyên viên giỏi, y tá điều dưỡng chăm sóc, nhắc nhở chu đáo như “thượng đế”, không còn lo lắng cắt mí mắt như thế nào nữa nhé!

Nếu còn có thắc mắc và yêu cầu cần được bên thẩm mỹ viện giải đáp. Khách hàng có thể tới trực tiếp địa chỉ bên dưới để được bác sĩ Huy tư vấn hoặc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Tham khảo thêm thông tin trên site https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét