Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Sự không giống nhau giữa cắt mí và bấm mí

Thông thường thì mắt một mí không tác động tới thị lực của mắt tuy nhiên theo một số quan niệm về cái đẹp, thì mắt một mí là mắt không được đẹp và hay bị cho là mắt gian xảo.

Hai kỹ thuật thường được sử dụng để tạo ra mắt hai mí là cắt mí mắt và bấm mí mắt



Sự không giống nhau giữa cắt mí và bấm mí

Cắt mí mắt

Phẫu thuật cắt mí mắt hai mí Hàn Quốc là một thủ tục đơn giản và nhanh chóng thường được thực hiện gây tê tại chỗ, cắt mí mắt là kỹ thuật tạo 1 nếp gấp mí mắt trên và loại bỏ da dư, da chùng mỡ thừa quanh mắt và lấy mỡ mí mắt dưới. Sau lúc nếp gấp phía trên được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ được hình thành như một mí mắt thật giúp đôi mắt một mí trở thành hai mí đẹp tự nhiên tươi trẻ sắc nét hơn nhiều lần, đặc biệt cách cắt mí mắt Hàn Quốc tân tiến hiện giờ không gây đau đớn và quan trọng là không ảnh hưởng đến thị lực của chúng ta.

Cắt mí mắt mất khoảng một giờ để hoàn thành ca tiểu phẫu.

Bấm mí mắt

Kỹ thuật này là hình thức tạo mắt hai mí đơn giản nhanh chóng không cần phẫu thuật chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Bằng dụng cụ bấm mí mắt hiện đại các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo ra chuỗi liên kết cơ nâng mi và da mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch như kỹ thuật cắt mí mắt. Kỹ thuật này rất phổ biến ở châu Á và cũng được gọi là phẫu thuật mắt hai mí nhanh vì nó có thể được thực hiện trong vòng hai mươi phút.

Phẫu thuật tạo mắt 2 mí thường có thể về nhà cùng ngày. Sẽ bị sưng đau trong một vài ngày đầu tiên nhưng sẽ không nghiêm trọng, cơn đau sẽ nhẹ nhàng. Nên dùng một miếng gạc lạnh chờm lên mí mắt để ngăn chặn sưng đau. Vết thương sẽ hết trong vòng một đến hai tuần.




Hai tuần lễ đầu bản thân chúng ta cần phải tránh các hoạt động như đọc sách, xem tivi, đeo kính áp tròng và không nên trang điểm mắt, cũng như dùng máy tính. Ngoài ra, nên sử dụng kính mát để bảo vệ mắt khỏi gió và sự kích thích của ánh nắng mặt trời.

Hai cách bấm mí mắt hay cắt mí mắt đều có các ưu và nhược điểm khác nhau và sẽ được áp dụng cho từng trường hợp riêng sau lúc đã được đội ngũ bác sĩ chuyên môn tư vấn thăm khám. Với đội ngũ bác sĩ lâu năm giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các nước có nền y học thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ cam kết sẽ hỗ trợ chỉ dẫn một hình thức nhiệt tình chu đáo cho quý khách hàng những cách thức tạo mắt hai mí thích hợp với từng người và từng độ tuổi và sẽ cho kết quả đẹp theo ý muốn của quý khách.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp hiệu quả lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét