Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Nên cắt mí hay là bấm mí mắt?

Nên cắt mí hay bấm mí căn cứ vào ưu nhược điểm của 2 cách thức này. Bạn cần phải lựa chọn và tìm hiểu kĩ phương pháp nào sẽ phù hợp với bản thân mình hơn.

Bằng những ca phương pháp chữa trị lâm sàng và phản hồi từ phía khách hàng, vô số bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ có thể đưa ra những nhận định về ưu nhược điểm của cắt mí mắt và nhấn mí như sau:


Ưu nhược điểm của cắt mí mắt


Ưu nhược điểm của cắt mí mắt: Cắt mí mắt trước chấm dứt bệnh đòi hỏi thời gian thực hiện lâu hơn so với bấm mí (thường mất khoảng 45 phút). Những bác sĩ chuyên môn sẽ tác động và cắt bỏ phần da thừa, lấy đi lượng mỡ thừa trên mí mắt của khách hàng, từ đó đồng thời tạo nếp gấp mí mới đều nhau, to, rõ nét và hài hòa hơn. Tuy nhiên, lúc cắt mí mắt, những y sĩ có thể đồng thời thực hiện những cách thức khác như làm to mắt, nâng cơ đuôi mắt hoặc mở rộng góc mắt trong…Đặc biệt, phương thức này có thể khắc phục được những khuyết điểm của mắt như da trùng nhiều, có nhiều da thừa và mỡ mí mắt, giúp trẻ hóa đôi mắt uy tín. Kết quả của cắt mí mắt cũng hứa hẹn lâu dài hơn nhiều so với bấm mí (từ 8 tới 10 năm).

Nhược điểm của cắt mí mắt đó chính là thời gian lành thương cũng lâu hơn và đòi hỏi mỗi người phải thực hiện việc chăm sóc mắt sau phẫu thuật chi tiết, cẩn thận hơn so với phương pháp bấm mí

Ưu nhược điểm của bấm mí mắt


Ưu nhược điểm của bấm mí mắt: Cách này thực ra không phải là một phẫu thuật bởi các y sĩ khi thực hiện hoàn toàn không sử dụng đến dao kéo, không xâm lấn hay bóc tách. Toàn bộ việc thực hiện bấm mí chỉ mất từ 20 tới 30 phút là có thể hoàn thành. Do vậy, hình thức này bớt đau, không sẹo, thời gian lành thương nhanh chóng hơn và nhanh có được kết quả tự nhiên hơn so với cách cắt mí.

Nhược điểm của bấm mí mắt tnằm ở chỗ là vì chỉ sử dụng chỉ sinh học để tạo liên kết giữa cơ nâng mí và da mí nên không thể cho kết quả lâu dài (chỉ từ 3 đến 5 năm tùy cơ địa), không loại bỏ được da thừa. Quan trọng là, những giảm thiểu của mắt trước đó sẽ không thể được giải quyết nếu chỉ dùng phương thức nhấn mí.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - Địa chỉ cắt mí và bấm mí hiệu quả lâu năm

Hệ thống trang bị tân tiến, máy móc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ…Công nghệ tân tiến hàng đầu và độc quyền từ Hàn Quốc.Đội ngũ y y sĩ có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm.Đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.giá cả tiết kiệm với hiệu quả được an toàn tuyệt đối

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét