Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc

Hầu như người Châu Á thường có đặc điểm là đôi mắt 1 mí, mí lót,...nên trông họ mệt mỏi và kém sắc. Bởi vậy, mỗi năm có vô số chị em bạn nữ đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để xóa bỏ những nhược điểm ở mắt, góp phần tô điểm thêm nét đẹp quyến rũ cho "cửa sổ tâm hồn". Cắt mí mắt Hàn Quốc chính là giải pháp giúp bạn sở hữu một đôi mắt vạn người mê.

Tình trạng đôi mắt nhỏ, một mí, mí lót, da chùng mỡ thừa do quy trình lão hóa,...là nỗi trăn trở của không ít phụ nữ quý cô, khiến họ trông thấy tự ti về cá nhân, ngại tiếp cận với mọi người lân cận. Chính vì thế, cắt mí mắt Hàn Quốc là cách giúp bạn sửa chữa những tình trạng trên, sở hữu vẻ đẹp đôi mắt to tròn, nếp mí rõ ràng vốn có.


Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc


Cắt mí mắt sẽ giúp chỉnh hình dạng mắt làm cho khuôn mặt rõ nét, đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ phù hợp với từng đối tượng khách hàng không giống nhau. Đừng để thanh xuân chôn vùi với đôi mắt kém thần thái khi đã có cách thức Cắt mí mắt Hàn Quốc.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt được đánh chi phí là bước đột phá mới giúp sửa lỗi nhược điểm của mắt.

Với sự tổng hợp của kỹ thuật thẩm mỹ mắt tinh tế, dựa trên sự đo vẽ tỉ mỉ, chuẩn xác, phẫu thuật cắt mí mắt không chỉ xử lý tổng thể những khiếm khuyết mà còn giúp đôi mắt được trẻ hóa, đánh bật dấu vết thời gian.

Kỹ thuật Cắt mí mắt Hàn Quốc


Kỹ thuật giải quyết nhược điểm: Đường rạch cực mảnh được định hướng, sau đó sẽ tiến hành giải quyết nhược điểm: da chùng, bọng mỡ,...một cách khéo léo.

Kỹ thuật tạo nếp mí: bác sĩ tiến hành tạo liên kết bền vững cho cơ nâng mi, mang đến độ an toàn gấp đôi và duy trì kết quả dài lâu.

Quy trình cắt mí mắt ra sao?


Bước 1: thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mắt để đưa ra cách thức cắt mí phù hợp với bạn.

Bước 2: Tiến hành đo vẽ nếp mí mới

Vẽ nếp mí mới giúp việc thẩm mỹ của bác sĩ khi tiến hành sẽ đẹp và chuẩn nhất.

Bước 3: Sát khuẩn - gây tê

Quy trình làm sạch, sát khuẩn để tránh gây nhiễm trùng trong quá trình thực hiện thẩm mỹ. Gây tê nhằm tránh cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Bước 4: Thực hiện cắt mí mắt cho khách hàng

Bác sĩ sẽ khéo léo, nhẹ nhàng nhất khi cắt mí để đảm bảo tính đảm bảo và tính thẩm mỹ cao.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Kiểm tra và tư vấn chế độ chăm sóc sau tiện ích. Khách hàng có thể ra về ngay.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp uy tín rất lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét