Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Giá cắt mí mắt

Cắt mí mắt là cách thức thẩm mỹ ngày càng được nhiều bạn gái chọn lựa, cũng từ đó có khá nhiều băn khoăn xoay quanh dịch vụ này. Trong đó, cắt mí mắt chi phí bao nhiêu luôn là sự việc được khách hàng quan tâm nhất trước lúc thực hiện.

Cắt mí mắt


Mắt một mí, mắt mí lót là đặc điểm chung trên gương mặt của người châu Á nói chung và người Việt Nam bản thân chúng ta nói riêng. Đây được coi là một trong các khuyết điểm khiến gương mặt khổ chủ trở nên u buồn và kém phần linh động.

Hiện tại, trang điểm là phương pháp đơn giản nhất giúp cô gái nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí. Bên cạnh đó, đây chỉ là giải pháp tạm thời, chỉ có công dụng che đậy nhược điểm chứ không có đạt chất lượng dài ngày. Đây cũng là nguyên nhân mà lúc ngành thẩm mỹ cho ra đời phương pháp cắt mí mắt đã được nhiều người và nhiều độ tuổi ưa chuộng tới vậy.

Cắt mí mắt là kỹ thuật mà chuyên gia sẽ tạo một đường rạch mảnh tại vị trí đã được định hướng ở vùng mí trên. Sau đó, y bác sĩ sẽ khéo léo bóc tách và loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa đồng thời cân chỉnh sao cho mí mắt hài hòa, cân đối với gương mặt.

Có thể nói, cắt mí mắt là ca tiểu phẫu hết sức đơn giản. Thế nhưng, thực tế, kỹ thuật này đòi hỏi phải được thực hiện ở địa điểm hiệu quả, có y bác sĩ giỏi thì mới có thể mang lại mí mắt đẹp đồng thời giảm thiểu rủi ro về những biến chứng như: Nhiễm trùng, mí mắt không đều, mí trợn ngược, sẹo lớn,…

Cắt mí mắt là giải pháp tối ưu cho những ai từ độ tuổi 30 trở đi, quan trọng là là những trường hợp có da chùng, mỡ thừa vùng mí trên. Ngay đó, những người bị sụp mí mắt, mắt có nhiều mí, mí lót hoặc không rõ mí nên chọn cắt mí để tạo đạt chất lượng thẩm mỹ cao nhất.

Xem thêm 

Giá cắt mí mắt


Giá cắt mí mắt tại Saigon Venus là vô cùng hợp lý bởi đã bao gồm tất tần tật từ giai đoạn xem xét, phẫu thuật, thuốc uống cho tới chăm sóc hậu phẫu. Ngoài giá cả trên, khách hàng sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một khoản tiền nào nữa.

Mỗi một ca cắt mí đều được thực hiện theo đúng quy chuẩn quốc tế, với các điểm ưu vượt trội sau:

Cắt mí mắt luôn chú trọng đến vẻ đẹp tự nhiên.

Chuyên gia thực hiện tỉ mỉ từng giai đoạn tạo nếp mí cân đối, hài hòa với gương mặt khách hàng.

An toàn tuyệt đối, không những không ảnh hưởng tới thị lực của mắt mà còn giúp đôi mắt tinh anh hơn.

Vết mổ siêu nhỏ, siêu mảnh được đóng kín khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng nên không cần băng vết thương, không để lại vết tích thẩm mỹ.

Khắc phục các nhược điểm về mắt một mí, mắt mí lót, mắt sụp mí,…

Tạo đôi mắt 2 mí rõ nếp, đẹp chuẩn.

Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, một đôi mắt đẹp sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người hơn. Hãy đến Saigon Venus và y bác sĩ Huy để có thể sở hữu đôi mắt 2 mí, đẹp như ý nhé!

** Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Tham khảo bài viết khác trên site https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét