Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Các biểu hiện bình thường và bất thường sau cắt mí mắt

Mặc dù cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ có sự can thiệp dao kéo nhưng giải pháp thẩm mỹ này chỉ ảnh hưởng rất nhỏ vào phần mí trên. Tóm lại, bạn nên tìm hiểu các biểu hiện sau cắt mí mắt hay gặp để an tâm và phát hiện điểm gì khác thường để đi bác sĩ ngay.

Các biểu hiện sau cắt mí mắt thông thường


Do ảnh hưởng từ việc tạo một đường mổ nhỏ trên đường mí mắt nên vùng mí sẽ có tổn thương nhỏ, gây nên các tình trạng như sưng tấy, ửng đỏ, bấm tím… sau lúc thực hiện cắt mí mắt. Đây là những phản ứng hết sức bình thường của cơ thể nên bạn cũng đừng quá lo lắng. Bạn có thể sử dụng đá lạnh chườm lên vùng mí mắt sẽ có công dụng giảm bầm tím vùng mắt khá hiệu quả.

Thời gian để cho vùng mí mắt hồi phục sẽ khoảng từ 10-15 ngày. Ngay đó, quy trình phục hồi còn nương tựa vào cơ địa của mỗi khách hàng. Với các khách hàng có cơ địa xấu thời gian để vùng mí mắt hồi phục sẽ lâu hơn, có thể kéo dài tới 1 tháng. Để vùng mí mắt không xảy ra những hậu quả sau phẫu thuật cũng như có được uy tín thẩm mỹ tối ưu nhất, bạn cần có cơ chế hậu phẫu hợp lý.

Dấu hiệu bất thường sau khi cắt mí


Chảy máu trong ổ mắt và mất thị lực nặng

Chảy dịch, đau đớn kéo dài

Nhiễm trùng, sưng phù mắt nặng kéo dài hơn 1 tháng

Nhìn đôi cũng là một hậu quả nguy hại đáng sợ

Mắt nhắm không kín, co rút mi mắt.

Khi gặp các dấu hiệu bất thường thì bạn nên nhanh chóng liên hệ gặp bác sĩ để khắc phục tình trạng, không nên để lâu kẻo hậu quả nặng nề hơn.

** Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Xem thêm bài viết khác trên site https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét