Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt Plasma

Theo những bác sĩ chuyên môn trong ngành thẩm mỹ mắt, cắt mí chỉ là tiêu phẫu đơn giản, tuy vậy cũng cần thực hiện theo đúng quá trình nhằm tránh các rủi ro không đáng có. Bởi thế, để ngăn chặn tối đa sự cố xảy ra, những bạn cần được thực hiện cắt mí theo quy chuẩn đảm bảo.

Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt Plasma


Bước 1: Xem xét và tư vấn

Đây là bước vô cùng quan trọng trong quy trình cắt mí tiêu chuẩn. Các y bác sĩ tại Saigon Venus sẽ chuẩn đoán bệnh để đánh giá cụ thể tình trạng cũng như các khuyết điểm mắt mà bạn mắc phải.

Dựa vào dáng mắt, nguyện vọng mà các y bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn nếp mí thích hợp với tổng thể khuôn mặt của những bạn.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng da mí mắt

Nhằm an toàn đảm bảo, những y bác sĩ sẽ vệ sinh vùng da mí mắt trước khi thực hiện cắt mí. Tiếp tới, tiến hành gây tê vô cảm mí mắt nhằm loại bỏ đau đớn trong suốt quy trình thực hiện phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành cắt mí

Các chuyên gia sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng trong công nghệ Plasma nhằm loại bỏ nhanh phần da chùng, thừa ở mí mắt. Bên cạnh đó, tạo mắt 2 mí cho những bạn nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn, chảy máu.

Tiếp đến, những chuyên gia khéo léo khâu phần gờ ở nếp rạch theo đường mí mới nhằm an toàn không dể lại vết tích sau khi cắt mí.

Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu

Đây là bước cuối trong quy trình cắt mí Plasma và nó cũng ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của ca thẩm mỹ mắt.

Sau lúc mí mắt cắt xong, các bạn sẽ được hướng dẫn cơ chế chăm sóc mắt tại nhà để quy trình hồi phục nhanh gọn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Lưu ý: Thời gian đầu sau khi phẫu thuật, những bạn sẽ thấy sưng 1 chút ở mí mắt, tuy vậy chỉ sau 3 – 4 ngày, chúng sẽ giảm dần và mất đi, trả lại đôi mắt 2 mí căng mọng, tự nhiên và đầy lôi cuốn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Tham khảo thêm bài viết https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét