Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Cắt mí Plasma xử lý những khuyết điểm mắt như thế nào?

Với thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ cùng việc cập nhật công nghệ cắt mí Plasma Hàn Quốc – kỹ thuật đường mổ siêu nhỏ tại Saigon Venus mang đến cho khách hàng nếp mí to đều, đẹp tinh tế, bảo đảm không lộ sẹo thẩm mỹ. Chỉ sau 15-20 phút phẫu thuật cắt mí mắt Plasma, bạn có thể tự tin xóa bỏ mọi khuyết điểm với đôi mắt và nếp mí đẹp không góc chết.

Nhờ kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí hiện đại, tiên tiến, phẫu thuật cắt mí Plasma đã và đang trở thành cú đột phá dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ ngày nay.

Công nghệ này đã được áp dụng rộng lớn tại nhiều quốc gia phát triển về thẩm mỹ như Hàn Quốc và lôi cuốn đông đảo những ngôi sao áp dụng để lấy lại sự rạng rỡ cho đôi mắt.

Cắt mí mắt Plasma là gì?


Phẫu thuật cắt mí Plasma là kỹ thuật tạo hình mắt hai mí tiên tiến nhất Hàn Quốc, có khả năng xử lý những khuyết để về mắt.

Công nghệ này có đường rạch tối thiểu hoàn toàn không để lại sẹo – điều khác biệt hoàn toàn với hình thức cắt mắt 2 mí cũ, ghi điểm tuyệt đối với những khách hàng tại Saigon Venus.

Tuy nhiên nhờ sự chính xác tuyệt đối và tốc độ nhanh, đây là phương pháp đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo tối ưu được nhiều chị em tin tưởng chọn lựa.

Phẫu thuật cắt mí PlasmaCắt mí Plasma có khả năng giải quyết những vụ việc về mắt

Cắt mí Plasma xử lý những khuyết điểm mắt như thế nào?


Kỹ thuật áp dụng: Kỹ thuật mổ không sẹo, tạo khối liên kết chéo 2 lớp chắc chắn – mang tới mức độ bảo đảm gấp đôi.

Thực hiện: chuyên gia dùng dao Plasma tạo một đường rạch nhỏ hình thành vòng cung mí, cắt bỏ phần da chùng và lấy đi mỡ thừa. Cuối cùng, dùng chỉ thẩm mỹ sinh học có kích thước siêu mảnh với độ bền gấp đôi chỉ thông thường tạo nếp gấp mí mới rõ nét, cân đối cho khách hàng.

Công nghệ cắt mí mắt thẩm mỹ Plasma đòi hỏi chuyên gia phẫu thuật phải có kiến thức chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ, mắt thẩm mỹ tinh tế, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm để tạo những đường thẩm mỹ siêu nhỏ, gần như không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Với tài năng và kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ mắt giỏi nhất Việt Nam, Saigon Venus tự tin cho bạn đôi mắt đẹp hút hồn và duy trì kết quả vĩnh viễn.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét