Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Phẫu thuật mí mắt trên và dưới lấy lại vẻ đẹp thanh xuân

Phẫu thuật mí mắt hay còn gọi là tạo hình mí mắt là cách thức giúp trẻ hóa cho vùng lân cận mắt bằng cách cải thiện mí mắt trên, mí mắt dưới hoặc cả hai, từ đó tạo được vẻ ngoài trẻ trung và tỉnh táo hơn.



Phẫu thuật mí mắt trên


Cách thức phẫu thuật mí mắt trên được thực hiện bằng cắt bỏ bớt các phần da đã bị kéo giãn gây ra các nếp nhăn hoặc tình trạng mí mắt sụp xuống lông mi trên. Nếu cấu trúc bên dưới mí mắt cũng bị chảy xệ thì bác sĩ sẽ đồng thời tiến hành chỉnh sửa cơ qua cùng một đường rạch.

Phẫu thuật mí mắt dưới


Trong quá trình phẫu thuật cho mí mắt dưới, bác sĩ sẽ tiến hành phân bố lại mỡ trong vùng này, loại bỏ những túi mỡ tạo ra bọng mắt. Đường rạch được sử dụng trong phương pháp phẫu thuật mí mắt dưới sẽ lệ thuộc vào vị trí mà da bị kéo giãn và mỡ thừa tích tụ lân cận mắt.

Tại sao cần phẫu thuật mí mắt?


Có nhiều nguyên do không giống nhau cần phẫu thuật mí mắt, có thể kể đến như:

Mí mắt bị sụp: Da thừa ở mí mắt trên có thể dẫn tới tình trạng sụp mí, tạo nên vẻ ngoài luôn mệt mỏi và ủ rũ. Khi trở nên nặng hơn, tình trạng này thậm chí còn có thể ảnh hưởng tới thị lực.

Bọng dưới mắt: khi chúng ta già đi, bên dưới đôi mắt thường hiện hữu bọng. Vì đâu gây ra bọng mắt thường là do các lớp của mí mắt dưới bị kéo giãn quá mức và do túi mỡ. Đây là một sự việc có thể tiện dụng sữa lỗi được với cách thức phẫu thuật mí mắt.

Da chảy xệ và nếp nhăn dưới mắt: Sự chảy xệ của da và mô dưới mắt khiến cho vùng quanh mắt lộ nhận thấy của tuổi tác, và cách phẫu thuật mí mắt cũng có thể làm mịn các nếp nhăn này.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941-30-22-33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét