Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Các yếu tố liên quan cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

Sở hữu đôi mắt to, mắt cân đối, nếp mí đẹp tự nhiên là mong muốn của bất kỳ ai. Vì thế, giải pháp cắt mí mắt chính là quyết định tối ưu nhất, giúp khách hàng sở hữu mắt 2 mí đẹp chuẩn Á Đông.



Các yếu tố lựa chọn cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?


Như đã đề cập ở trên, thời gian mí mắt hồi phục sẽ có sự chênh lệch do cơ địa, chế độ chăm sóc cũng như kỹ thuật và tay nghề của chuyên gia thực hiện.

1. Dựa vào cơ địa mỗi người

Mọi gói dịch vụ thẩm mỹ có tác động tới cơ thể đều cần thời gian nhất định để làm lành vết thương. Cơ địa chính là yếu tố quyết định nhiều đến thời gian hồi phục của cơ thể.

Cắt mí bao lâu thì lành và nhanh hoặc chậm cũng sẽ nương tựa rất lớn vào cơ địa của mỗi người. Với người bình thường, thời gian lành vết thương khoảng 5 -7 ngày sau cắt mí.

Người có cơ địa tốt chỉ khoảng 3 ngày là mắt đã khỏi hẳn sưng và mí mắt bình thường trở lại.

quan trọng là, những người có cơ địa tốt chỉ khoảng 3 ngày là mắt đã chấm dứt bệnh sưng và mí mắt bình thường trở lại. Tuy vậy, không ít người có cơ địa dữ, lâu lành, thời gian mí hết sưng có thể kéo dài từ 7 – 10 ngày hoặc lâu hơn.

2. Lệ thuộc vào tay nghề y bác sĩ

Theo y bác sĩ thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, mặc dù cắt mí là tiểu phẫu rất đơn giản, tuy nhiên, chỉ cần 1 chút sai sót trong việc ước lượng da chùng, mỡ thừa,…thì mắt đã trở nên lệch, không đều hoặc bị sụp. Thực tại, rất nhiều khách hàng sau thẩm mỹ đã khiến mắt bị sâu, mí trợn, sẹo xấu.

Bên cạnh đó, nhiều tình huống bác sĩ vì tay nghề còn non, quy trình cắt mí va chạm đến cơ nâng mi, làm tổn thương tới mắt …khiến mắt tổn thương nặng và hồi phục sẽ lâu hơn.

Trong khi đó, nếu bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ mắt có kỹ thuật tốt, trong quy trình thực hiện, mắt không bị xâm lấn, không chảy máu, không sưng đau,…Sẽ giúp quá trình hồi phục nhanh hơn, hiệu quả thẩm mỹ cũng cao hơn.

Điều này cho thấy rằng, việc mắt được thẩm mỹ dưới kỹ thuật tiên tiến, tay nghề bác sĩ chuyên môn cao, sẽ nhanh chóng lành và bền đẹp hơn.

Công nghệ và kỹ thuật của bác sĩ ảnh hưởng tới thời gian hồi phục của mí mắt.

3. Phụ thuộc vào công nghệ áp dụng

Thông thường, các công nghệ thẩm mỹ mắt tân tiến sẽ có kỹ thuật thực hiện tối ưu hơn, giảm thiểu mọi xâm lấn,…nhờ vậy rút ngắn thời gian hồi phục mí mắt cho khách hàng.

Đơn cử có thể kể đến công nghệ cắt mí Plasma – công nghệ mới chuẩn Hàn được chứng minh có thể rút ngắn tối đa thời gian bình phục.

Do đó, mắt ít sưng, nhanh hồi phục và tự nhiên hơn. Chỉ với 5 – 7 ngày, mí mắt của khách hàng đã hồi phục, đẹp sắc nét và cân đối.

Trong lúc đó, các công nghệ cắt mí cũ còn tồn tại các hạn chế nhất định về kỹ thuật cũng như tốc độ xử lý. Cho nên, thời gian hồi phục mí mắt có thể kéo dài từ 7 – 10 ngày.

4. Dựa dẫm vào chế độ chăm sóc

Chăm sóc sau hậu phẫu là yếu tố giúp đẩy nhanh quy trình hồi phục sau cắt mí. Nếu mắt được chăm sóc đúng phương pháp theo chỉ dẫn của bác sĩ cùng chế độ sinh hoạt khoa học sẽ giúp mắt nhanh chóng ổn định và không để lại sẹo xấu hay biến chứng.

Không những thế, hàng loạt trường hợp khách hàng vì không tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc của y bác sĩ, ăn nhiều loại thực phẩm cấm kỵ hoặc làm việc quá sức,…dẫn đến việc cắt mí bị sưng lâu, mắt bị viêm nhiễm hoặc để lại sẹo xấu.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét