Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Tại sao cần phải cắt mí mắt?

Cách thức cắt mí mắt có thể không còn lạ lẫm đối với vô số người không những thế không phải ai cũng biết rõ về cách thức này. Cũng chính vì điều này mà nhiều người lúc thực hiện cùng một kỹ thuật mà có người đẹp có người thì không như mong muốn, thậm chí còn không được như ban đầu.



Tại sao cần phải cắt mí mắt?


Người Châu Á đa phần là đôi mắt nhỏ, một mí, mí không rõ ràng hay nhiều nếp mí tạo nên cảm giác u buồn, mệt mỏi, thiếu sức sống hoặc nhiều người tới tuổi lão hóa mí mắt sẽ giãn ra và những cơ hỗ trợ chúng yếu đi làm cho phần da mí mắt chảy xệ, mí mắt trên sụp xuống và xuất hiện bọng mắt có thể làm giảm tầm nhìn của mắt nếu như da quá chảy xệ. Và nhiều chị em đã tìm tới hình thức cắt mí mắt để cải thiện được những khuyết điểm này.

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới là cách loại bỏ mỡ thừa và vùng da dư mí dưới bằng cách rạch một đường bên trong mí mắt. Sau đó loại bỏ da dư cũng như mỡ thừa để giúp bạn lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt.

Ưu điểm vượt trội của cắt mí Hàn Quốc


Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc rằng cắt mí mắt có những ưu điểm vượt trội nào hơn so với công nghệ cũ hay chưa?

Hiện nay thì Saigon Venus đang ứng dụng thành công công nghệ cắt mí Hàn Quốc với thời gian thực hiện chỉ từ 30-40 phút, y bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường da dọc theo đường mí mắt mới, kéo căng để xác định phần da chùng kết hợp với tia laser loại bỏ bọng mỡ thừa ở mí mắt, cho đôi mắt to tròn tự nhiên. Đồng thời trong quá trình này, y bác sĩ cũng điều chỉnh tầm nhìn mắt, căng da chùng, cho đôi mắt linh hoạt và trẻ hóa toàn bộ vùng da mắt.

Cắt mí mắt nhanh gọn, giảm đau, không xâm lấn

những thao tác cắt mí được thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không tác động tới cấu trúc nhãn cầu bên trong mắt, bảo đảm tuyệt đối đảm bảo cho khách hàng. Bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cân cơ nâng mi sao cho vùng da trên dính vào cơ nâng mi (hay sụn mi trên) qua các mũi khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ cho kết quả thẩm mỹ duy trì lâu ngày.

Sau khi thực hiện cắt mí Hàn Quốc bạn có thể ra về luôn, không cần nghỉ dưỡng, với đường cắt ít xâm lấn kết hợp cùng sự chỉ định chuẩn của bác sĩ sau hậu phẫu nên thời gian hồi phục nhanh chóng chỉ từ 7 - 10 ngày.

Sau lúc tiến hành coi xét hướng dẫn, những bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành đo vẽ khu vực dưới mí mắt phần da dư và mỡ thừa cần loại bỏ hay định hình lại. Sau đó các y bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ từ 3 4mm bên trong mí mắt dưới và loại bỏ da dư, mỡ thừa.

Trong quy trình này, để tránh tình trạng khô mắt, những bác sĩ sẽ đưa ra lượng mỡ phù hợp cần loại bỏ. Các vết mổ sẽ được khâu bằng chỉ sinh học chuyên biệt nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với những bệnh nhân có cơ mí mắt yếu, những bác sĩ sẽ tiến hành thêm phẫu thuật góc mắt và cố định viền mắt để giúp những gân của cơ mí mắt được định hình lại để tạo lực đỡ và ngăn cơ mí mắt dưới bị chùng.

>>> Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941.30.22.33

Đọc thêm bài viết thêm https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét