Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Tác hại thủng mi mắt vì cắt mí mắt vì sao?

Cắt mí mắt từ lâu được xem như một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản giúp sửa lỗi khuyết điểm đôi mắt sụp mí, mắt một mí. phương thức thẩm mỹ này đòi hỏi y bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao và tỉ mỉ khéo léo trong việc định hướng tạo hình mí cho khách hàng. Nếu không, hậu quả là điều rất dễ xảy ra.



Tác hại thủng mi mắt vì cắt mí mắt


Đây thực sự là ca tác hại kinh hoàng do cắt mí mắt mà bất cứ ai muốn làm tại spa cũng phải cảnh giác cao độ. Đây không phải trường hợp kinh hãi duy nhất.

Mí mắt chảy máu kéo dài, nếp mí không rõ ràng sau cắt mí

Ngay sau khi phát hiện mí mắt của mình không bình thường và cô gái trên đã đăng tải lên mạng xã hội để nhờ cư dân mạng tư vấn. Nhiều ý kiến cho rằng cắt mí mắt như vậy đã bị biến chứng.

Ngoài những ý kiến bênh vực cho khổ chủ của đôi mắt vừa được nhấn mí thì cũng có một số cư dân mạng cho rằng rất có thể cô ấy đã tới cơ sở không có hiệu quả để thực hiện thủ thuật nên mới xảy ra tình trạng đó.

Ngoài các quan điểm bênh vực cho khổ chủ của đôi mắt vừa được nhấn mí thì cũng có một số cư dân mạng cho rằng rất có thể cô ấy đã tới cơ sở không có uy tín để thực hiện thủ thuật nên mới xảy ra tình trạng đó.

Bác sĩ chuyên môn nhấn mạnh, mặc dù cắt mí mắt hay nhấn mí mắt là những thủ thuật hay phẫu thuật đơn giản trong làm đẹp. ngoài ra, nếu kỹ thuật viên thực hiện không bảo đảm sẽ dẫn tới các tác hại đáng tiếc như chảy máu không ngừng, mắt trợn ngược hay không khép lại được, rơi kim vào trong mắt dẫn đến nhiễm trùng, suy giảm thị lực, thậm chí mù lòa… cho nên, dù đơn giản nhưng "sai một ly đi một dặm" nên tuyệt đối không được làm tại spa cũng như bởi những người chưa được đào tạo về chuyên môn, tránh các rủi ro khó lường trước.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Tham khảo thêm bài viết khác trên https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét