Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Nguyên nhân và cách khắc phục cắt mí mắt bị sâu

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mà nhiều chị em áp dụng ngày nay khi muốn sở hữu đôi mắt to tròn và có hồn. Tuy nhiên, không may mắn là có nhiều chị em không may mắn sau khi cắt mí mắt thì bị sâu khiến cho nhiều chị em lo lắng.

Một trường hợp cắt mí mắt bị sâu


Nguyên nhân cắt mí mắt bị sâu


– Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ: bác sĩ chuyên môn là yếu tố tiền đề vô cùng trọng đại giúp bạn có thể sửa lỗi những nhược điểm đôi mắt và kết quả thẩm mỹ đẹp ngay từ ban đầu. Bên cạnh đó, trên thực tại có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện kém chất lượng hoặc chính các bản thân tự phát mà người thực hiện không có chuyên môn dẫn tới lúc loại bỏ mỡ thừa, da chùng đã vượt quá mức khiến đôi mắt bị sâu, trợn và các tình huống nặng hơn là kích ứng, nhiễm trùng, hoại tử vùng mắt tác động tới thẩm mỹ cũng như sức khỏe đôi mắt.

– Không hợp tác tốt với bác sĩ: Trước lúc tiến hành cắt mí mắt bạn cần thành thực với bác sĩ chuyên môn về các sự việc của cơ thể để có thể đưa ra cho bạn giải pháp thẩm mỹ mắt cực tốt nhất. Trong các trường hợp cơ thể mắc phải các sự việc như dễ bị sẹo lồi, lõm, giảm sắc tố da, máu khó đông, phương pháp điều trị các bệnh lý,… thì khuyến cáo dành cho bạn là không nên thực hiện phương pháp này.

– Chế độ chăm sóc mắt sau cắt mí: khi kết thúc quy trình cắt mí và quay về nhà thì quá trình chăm sóc mí mắt là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, trên hiện thực có quá nhiều phụ nữ đã “bỏ bê” đi điều này, khiến vùng mí mắt bị kích ứng, nhiễm trùng hoặc đụng chạm mạnh,… gây tổn thương làm rách vết khâu khiến các mô khó có thể tái tạo hoặc kéo dài thời gian lành và kết quả là khi hồi phục là những vết sẹo cắt mí (tùy thuộc cơ địa có thể là sẹo lồi hoặc lõm) gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.

–  Mắt có nguy cơ nhiễm trùng, hoại tử do không chăm sóc tốt

– Lạm dụng thẩm mỹ: Có vô số chị em lúc thực hiện cắt mí mắt, vùng mắt của chị em chỉ có ít da chùng, mỡ thừa theo đó bác sĩ sẽ khéo léo tạo lại nếp mí mắt mới chuẩn đẹp. Tuy nhiên, trên thực tại có quá nhiều phụ nữ lại đưa ra những yêu cầu đòi loại bỏ nhiều phần da, bóc tách mỡ để giúp phần mí mắt được to hơn hoặc từ chính sự kém hiểu biết của người thực hiện, khiến mắt 2 mí không được “cải tạo” mà thay vào đó là vùng mí mắt bị lõm sâu, kéo căng, trợn ngược mất thẩm mỹ.

Cách thức sửa chữa tình trạng cắt mí mắt bị sâu


Nếu bạn đã lỡ cắt mí mà bị sâu thì hãy đến ngay cơ sở thẩm mỹ uy tín để khám và có phương thức sữa lỗi, sữa lỗi uy tín nhất, lấy lại diện mạo của đôi mắt với 2 nếp mí cân đối to tròn.

Đối với trường hợp: Cắt mí mắt bị sâu, khiến thẩm mỹ khuôn mặt không đạt uy tín như mong muốn. Lúc này, để cải thiện nếp mí trở nên cân đối hài hòa hơn thì phải mất 3-6 tháng lành thương sau khi cắt mí mới có thể tái phẫu thuật mắt được.

Tái phẫu thuật mí mắt để sửa lỗi cắt mí mắt bị sâu được tiến hành bằng việc sẽ loại bỏ toàn bộ vết cắt mí cũ đã tồn tại. Bởi vậy việc làm này cần được y sĩ coi xét kĩ lưỡng nhất để bảo đảm lượng da và mỡ mắt đủ điều kiện để bước vào lần thẩm mỹ tiếp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét