Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Các điều cần nhớ khi muốn tìm địa chỉ cắt mí mắt?

Giữa muôn vàn địa điểm thẩm mỹ từ nhỏ tới lớn như hiện tại thì việc đưa ra quyết định cắt mí mắt ở đâu đẹp và đảm bảo nhất không phải là điều đơn giản với bất kỳ ai. Để đơn giản hóa việc chọn lựa địa điểm cắt mí mắt cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra cho bạn đáp án cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp nhất.


Các điều cần nhớ khi muốn tìm địa chỉ cắt mí mắt?


1. TRÁNH ham rẻ cắt mí tại cơ sở không được cấp phép

Giấy cấp phép giống như một bản chứng minh nhân dân minh chứng cho năng lực y tế của một đơn vị thẩm mỹ.

Sau khi kiểm tra, nếu cơ sở đạt đủ những điều kiện về hạ tầng cơ sở, máy móc kỹ thuật, trình độ chuyên gia,…vv Bộ Y Tế mới chọn lựa ký phép hoạt động.

Không những thế, không phải cứ trung tâm cắt mí nào đang hoạt động là đồng nghĩa với việc đã được cấp phép.

Cũng bởi chất lượng dịch vụ không an toàn nên để hút khách, những cơ sở này thường đưa ra số tiền cắt mí thấp kịch sàn đánh vào tâm trạng “muốn đẹp nhưng phải rẻ” của người Việt.

Hệ quả là hàng nghìn ca cắt mí hỏng mỗi năm vẫn đang diễn ra, mà chỉ khi gặp biến chứng, chị em mới giật mình hối hận, lên mạng đi “bóc phốt” với hy vọng tẩy chay các địa chỉ như vậy.

Chính do đó, chọn lựa một địa điểm được Bộ Y tế cấp phép là tiêu chí đầu tiên trên hành trình tìm kiểm đáp án cho câu hỏi cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn?

2. KHÔNG nên cắt mí tại nơi khám bệnh tư nhân bác sĩ hoạt động chui

90% thành công của 1 ca cắt mí toạ lạc ở tay nghề của y sĩ thẩm mỹ. Bạn cần lưu ý rằng: tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ không được đào tạo chuyên nghiệp và phổ biến, không phải ai cũng có đủ năng lực và sự kiên trì để theo đuổi.

Đa phần, đó là thực trạng đến từ những nơi chữa trị tư nhân nhỏ lẻ, y sĩ không bằng cấp, hoạt động chui. Chỉ khi tai nạn cắt mí xảy ra, cơ quan chức năng vào cuộc bạn mới biết mình là nạn nhân của việc “hành nghề phi pháp”.

Vì vậy, hãy tỉnh táo, tìm hiểu kỹ về vị y sĩ sẽ cắt mí cho bạn, xem lý lịch trong nghề của anh ta như thế nào để tránh “tiền mất, tật mang”.

3. CÂN NHẮC các nơi không được bảo hành

Đừng ngại hỏi nhân viên hướng dẫn, bác sĩ chuyên môn về chính sách bảo hành nếp mí mà bạn nhận được ra sao. Bởi lẽ việc bảo hành giống như một lời cam kết về tiện ích mà những cơ sở cắt mí uy tín dành tặng khách hàng.

Đã có rất nhiều trường hợp chỉ lúc về nhà mới xuất hiện các tác hại nghiêm trọng. Thế nhưng khi quay lại yêu cầu được xử lý thì nhân viên và bác sĩ chuyên môn lại phủi tay, cho rằng vụ việc này không thuộc quyền hạn, trách nhiệm của họ.

Điều này khiến khách hàng rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Đành ngậm ngùi bỏ tiền đến một trung tâm y tế khác để giải quyết.

Không dừng lại ở đó, chi phí phải chi trả cho một ca chỉnh sửa mí bị cắt hỏng cao gấp nhiều lần so với giá cả cắt mí thông thường. Chưa kể tới những đau đớn bạn phải chịu đựng.

Vậy thì tại sao ngay từ đầu không chọn cho mình một địa điểm uy tín, an toàn dù giá cả cao hơn nhưng “đắt xắt ra miếng” còn hơn “rẻ để vứt đi”.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét