Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Tái phẫu thuật khắc phục mí mắt quá to

Mí mắt quá to là một dạng thẩm mỹ mắt hỏng ngày càng trở nên phổ biến tại Việt nam giới. Không ít người phải khổ sở với với đôi mắt trợn rất hung dữ vì mí mắt quá to. Để cải thiện tình trạng này bắt buộc phải tái phẫu thuật mắt lần tiếp theo.



Mí mắt quá to thường xảy ra sau khi cắt mí mắt. Do bác sĩ chuyên môn đã can thiệp quá sâu vào vùng mí mắt cộng với đường khâu nơi mí mắt kém tinh tế dẫn tới việc mí bị to. Tình trạng này khiến cho đôi mắt không còn vẻ tự nhiên, nếu nặng có thể dẫn đến mắt trợn, mắt không thể khép kín mí hoặc làm tổn thương giác mạc.

Đối với những trường hợp liên can tới cắt mí mắt quá to, chuyên gia không định hình được tỉ lệ thích hợp của gương mặt với đôi mắt, khiến thẩm mỹ không đạt uy tín mong muốn. Khi này, để cải thiện nếp mí trở lại phải mất 3-6 tháng lành thương mới có thể tái phẫu thuật mắt.

Khắc phục mí mắt quá to – Tái phẫu thuật mắt


Tái phẫu thuật mắt, sửa lỗi mí mắt quá to được tiến hành bằng việc loại bỏ toàn bộ sẹo cũ đã tồn tại bên trong mắt. Ngoài ra thẩm mỹ cần được bác sĩ thăm khám kĩ lưỡng để đảm bảo rằng lượng da và mỡ tại mắt đủ để bước vào lần thẩm mỹ tiếp theo. Trong một số tình huống hốc mắt quá sâu phải thực hiện cấy mỡ vào hốc mắt.



Những chỉ định trong tái phẫu thuật mắt:

Lúc thẩm mỹ, bác sĩ tiên quyết hình thức tiến hành, độ dày,độ lớn của mắt phải được ước tính ngay từ đầu với kích thước vừa phải, tùy thuộc vào cầu trúc đôi mắt của từng người.

Độ cao của mí mắt thích hợp với cơ địa người Việt bệnh nam khoa. Cắt mí mắt quá to không làm cho mắt tự nhiên, có thể xảy ra biến chứng dài ngày. Tỉ lệ mí mắt thích hợp ở mức 6-7mm.

Sự khác lạ trước và sau lúc tái phẫu thuật mắt

Không loại bỏ quá nhiều da hoặc mỡ mí mắt. Đặc biệt phải bảo vệ cơ nâng mi.

Chỉnh hình đuôi mắt, không để cụp phần đuôi mắt khiến mắt thiếu sức sống

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp đạt chất lượng nhiều năm


Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Trang thiết bị y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn với các bước khép kín, chuẩn hóa theo quá trình phẫu thuật nước ngoài.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941.302.233

Site tham khảo thêm https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét