Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Nên làm gì sau khi tháo chỉ nhấn mí?

Sau khi tháo chỉ nhấn mí, bạn vẫn phải tiếp tục chăm sóc để giữ được vẻ đẹp như khi ban đầu của đôi mắt.

Những bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ mắt cũng khuyên rằng, bước này trọng đại không kém so với quá trình chăm sóc sau khi bấm mí, vì vậy bạn cần chú ý lưu ý các sự việc sau.


Nên làm gì sau khi tháo chỉ nhấn mí?


1. Nên vệ sinh mắt cẩn thận

Phương thức tháo chỉ nhấn míVệ sinh mắt sạch sẽ giúp vết thương mau lành sau tháo chỉ.

Giữ vệ sinh vùng da mí sau lúc tháo chỉ bằng nước muối sinh lý. Lưu ý bạn chỉ sử dụng nước muối để vệ sinh mắt, tuy nhiên bạn cần tránh để nước thường dính vào mắt khiến vết thương lâu lành và có thể bị nhiễm trùng.

Bảo vệ mắt khỏi những tác nhân từ môi trường. Chú ý tránh để mắt tiếp cận trực tiếp với bụi bẩn, ô nhiễm.

Chườm đá để giảm thiểu tình trạng sưng bầm, đau nhức. Lưu ý cần cho đá vào trong túi chườm rồi mới đặt lên mí, tránhnước đá tiếp cận trực tiếp. Điều này có thể làm vết thương lâu lành, thậm chí là nhiễm khuẩn.

2. Nên ăn kiêng khoa học


Việc ăn kiêng là vô cùng cần thiết khi có bất kỳ ảnh hưởng nào trên da, tránh để sẹo xấu sau lúc tháo chỉ. Bên cạnh đó, bạn cần phải cân đối giữa việc nên kiêng gì và nên ăn gì, đảm bảo thực đơn hàng ngày đầy đủ chế độ dinh dưỡng cho mí mau hồi phục.

Mặc dù vậy, những bạn cũng cần nhớ rõ nguyên tắc sau khi tháo chỉ bấm mí là tuyệt đối không ăn các thực phẩm gây ngứa, kích ứng, và để lại sẹo như: nếp, hải sản,…

Cơ chế dinh dưỡng sau lúc tháo chỉ nhấn mí cũng tương tự như sau lúc bạn mới bấm mí về. Thông tin chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Chất lượng nhất bạn nên mang theo kính chống nắng và mũ/nón trước khi ra ngoài.

Tránh mọi va đập quá mạnh vào vùng mí mới tháo chỉ vì vùng da này khá mỏng và nhạy cảm.

Tái chuẩn đoán bệnh theo đúng lịch hẹn



Mặc dù là thao tác đơn giản, không gây hại, tuy vậy việc tháo chỉ vẫn khiến nhiều khách hàng băn khoăn.

Tháo chỉ nhấn mí bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên?


Thời gian hồi phục của mí sau lúc tháo sẽ dựa dẫm vào cơ địa của từng người. Tuy vậy, thông thường thời gian lành sẽ rơi vào khoảng 2 – 3 tuần.

Sau khi tháo chỉ bấm mí, mắt sẽ có dấu hiệu sưng nhẹ và giảm sau khoảng 4 – 7 ngày.

Về vụ việc tháo chỉ bấm mí có sưng không, câu trả lời là CÓ. Tuy nhiên, các bạn chỉ có dấu hiệu sưng nhẹ, ửng đỏ ở những điểm liên kết chỉ được tháo. Tình trạng này sẽ khỏi hoàn toàn trong khoảng 4 – 7 ngày.

Site tham khảo thêm https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét