Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu thì lành?

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Theo thời gian và áp lực công việc, mắt em có bọng mắt, nhìn kém sắc. Nhiều người khuyên nên đi cắt mắt hai mí. Nhưng em khá băn khoăn, không biết cắt mí mắt bao lâu thì lành . Vì em sợ nếu lâu quá ảnh hưởng tới công việc của em. Mong chuyên gia chỉ dẫn giúp em! Em xin cảm ơn!” (Minh Thảo, Hồ Chí Minh).

Trả lời: Trước chấm dứt bệnh, Thẩm mỹ viện Saigon Venus xin cảm ơn bạn Thảo đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục hướng dẫn cho bên tôi. Với thắc mắc cắt mí mắt bao lâu thì lành. Chúng tôi xin được giải đáp như sau.


Phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu thì lành?


Thông thường, một ca cắt mí mắt chỉ mất 20 – 30 phút để thực hiện. Phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không xâm lấn đến các cơ quan giác mạc. Vì vậy sẽ không để lại sẹo hay bất cứ ảnh hưởng nào. Ngay đó nhiều bạn băn khoăn không biết cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to hơn bao lâu thì lành? Có ảnh hưởng đến công việc không?

Theo những y sĩ, quy trình hồi phục của biện pháp cắt mí mắt diễn ra qua 3 giai đoạn:

  • Khoảng 2 – 3 ngày đầu: Mí mắt có phần sưng nhẹ. Nhưng đây là hiện tượng khỏi hoàn toàn sức bình thường.
  • Sau đó khoảng 5 – 7 ngày: giai đoạn mắt bị sưng sẽ hoàn toàn dứt điểm. Sau 7 ngày các bạn sẽ được cắt chỉ. Thời điểm này, mắt sẽ dần ổn định.
  • Từ ngày thứ 7 tới 10 trở đi, tùy theo cơ địa của mỗi người. Đường mí dần ổn định và mềm mại hơn. Mắt sẽ đẹp tự nhiên.
  • Còn khoảng 1 tới 3 tháng sau cắt mắt hai mí. Mắt sẽ hoàn toàn hồi phục và đẹp như chưa từng qua chỉnh sửa.
Xem thêm bài viết Công nghệ cắt mí mắt Hàn

Địa chỉ cắt mí mắt chất lượng hơn ở HCM


Cắt mí mắt bao lâu thì lành? Đó còn tùy vào địa chỉ cắt mí mắt bạn quyết định. Bây giờ, các bạn có thể an tâm tìm tới Thẩm mỹ viện Saigon Venus để cắt cắt mắt hai mí, giúp phẫu thuật mắt to hơn. Cũng bởi đây là một trong những điểm cắt mí mắt đẹp chất lượng nhất miền bệnh đàn ông do khách hàng bình chọn.

Điểm nhấn tại đây là những bạn sẽ được đích thân Saigon Venus hướng dẫn và thực hiện cắt mí mắt. Vốn là người có gu thẩm mỹ tinh tế cùng bàn tay khéo léo, chuyên gia sẽ mang đến đường mí rõ nét, đôi mắt to tròn, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Để có được một đôi mắt đẹp, nơi đây luôn đầu tư đầy đủ những trang bị, công nghệ tiên tiến. Quá trình thực hiện cắt mí mắt đúng chuẩn của Bộ Y Tế ban hành. Rút ngắn thời gian hồi phục và đạt chất lượng được lâu dài hơn.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp uy tín rất lâu năm
  1. Đội ngũ y sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
  2. Trang thiết bị y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…
  3. Quy trình phẫu thuật bảo đảm bảo đảm với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng
  4. Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét