Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Những ưu điểm cắt mí mắt Hàn

Đôi mắt 2 mí luôn mang đến cho người đối diện cảm giác tươi trẻ, hồn nhiên và vui vẻ hơn so với mắt 1 mí u buồn, bé nhỏ. Nếu bạn đang sở hữu một đôi mắt 1 mí thì đừng lo lắng. Công nghệ cắt mí mắt Hàn tại Saigon Venus sẽ giúp bạn thay đổi trong tích tắc.


Những ưu điểm cắt mí mắt Hàn


Trẻ hóa đôi mắt 5-10 tuổi

Với công nghệ cắt mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ giúp bạn loại bỏ tình trạng da chùng, da thừa và bọng mắt, tạo điểm nhấn cho đôi mắt trẻ ra từ 5 – 10 tuổi. Không những thế, chuyên gia phẫu thuật sẽ tạo hình 2 mí mắt sao cho cân đối và thẩm mỹ với hình dáng mắt, đường nét trên khuôn mặt.

Sau phẫu thuật, nếp mí có độ cong mềm mại, mí rõ, tự nhiên không giả, lộ, quá to, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Chú ý kết quả mắt 2 mí được duy trì dài ngày, ổn định.

Bảo đảm, không tác động đến chức năng của mắt

Cắt mí mắt là tiểu phẫu nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn và không để lại sẹo. Quan trọng là, phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc không làm tổn thương giác mạc, kết mạc, giúp cải thiện tầm nhìn của thị lực.

Thời gian nhanh chóng

Với đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm của bác sĩ chuyên môn, bạn chỉ mất 30-60 phút thực hiện tiểu phẫu cho đôi mắt to, tròn tự nhiên. Sau lúc kết thúc, bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.


Quá trình của công nghệ cắt mí mắt Hàn


Quá trình thực hiện qua các bước như sau:

Bước 1: Tư vấn

Bác sĩ chuyên môn sẽ hướng dẫn và xem xét trực tiếp mắt khách hàng. Sau lúc xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên, tình trạng sụp mí, sẽ cho chỉ định cắt mắt thích hợp với khách hàng

Bước 2: Định hình đường mí mới

Sát khuẩn. Sử dụng bút vẽ y tế vẽ 2 đường mí tương lai dưới sự cân nhắc của cả khách hàng và chuyên gia để cho chào đời đường mí ưng ý nhất

Bước 3: Thực hiện tiểu phẫu

Gây tê nhẹ vùng mí mắt. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên theo công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.

Bước 4: Tư vấn chăm sóc hậu phẫu thuật

Bước 5: Tái khám bệnh


>> Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét