Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Cắt mí bị hỏng cần bao lâu mới sửa lại được?

Nhiều người cắt mí mắt tại cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng không may mắn bị hỏng nhưng cắt lại lần nữa thì sợ càng sửa càng hư. Địa chỉ tái phẫu thuật mắt uy tín bậc nhất Việt Nam với chuyên gia thẩm mỹ trên chục năm sẽ hướng dẫn cho bạn phương thức cũng như địa chỉ sửa mắt hỏng ra sao là phù hợp.

Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra, cắt mí chỉ thực sự thích hợp với những người mắt 1 mí, mí lót có nhiều da dư & mỡ thừa. Trong một số tình huống, do bác sĩ chuyên môn không đánh giá thành đúng tình trạng của khách hàng & tay nghề kĩ thuật không vững, thành thử dẫn tới các biến chứng hoặc kết quả không như ý như 2 mí không đều nhau, mí quá to trông lộ giả, mắt bị trợn,… lúc này, cần phải tái phẫu thuật mắt để sữa lỗi.


Cắt mí bị hỏng cần thời gian bao lâu mới sửa lại được?


Nếp mí sau lúc cắt cần thời gian khoảng 1-3 tháng (tùy cơ địa mỗi người) để lành lại và ổn định hẳn. Khi nếp mí ổn định thì mới có thể khám bệnh mức độ và canh chỉnh hoàn thiện được. Vì vậy, trong trường hợp mí bị hỏng hoặc không đều đẹp như ý thì cần chờ khoảng 1-3 tháng sau cắt mí thì mới sửa lại mí được.

Tái phẫu thuật mắt là dựa vào tình trạng mắt từng phẫu thuật của khách hàng đang ở mức độ hỏng hoặc không hài lòng ra sao, bác sĩ chuyên môn sẽ xem xét và quyết định áp dụng giải pháp sữa chửa tối ưu nhằm hồi phục nếp mí cân đối và rõ đều hài hòa với gương mặt.



Bác sĩ chuyên môn sẽ xem xét xem tình trạng mắt của bạn ở mức độ nào để đưa ra giải pháp sửa lỗi thích hợp

Hiện giờ, không nhiều cơ sở có trung tâm tái phẫu thuật mắt vì yêu cầu kĩ thuật khá cao, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn & kinh nghiệm dày dặn, nhìn vào nếp mí là có thể chỉnh sửa được hoàn thiện vừa ý khách hàng, không để lại dấu vết từng chỉnh sửa nhiều lần.

Cắt mí mắt tuy là một tiểu phẫu rất đơn giản, không những thế nếu như chọn nhằm địa chỉ cắt mí mắt không đạt chất lượng, mắt sẽ dễ bị biến chứng ảnh hưởng đến tầm nhìn và tính thẩm mỹ.

Nếu đã bị hỏng do cắt mí mắt ở chỗ không uy tín thì lần sửa lại bạn phải tham khảo kĩ hơn địa điểm nơi mình sẽ làm lại để đảm bảo độ bảo đảm và thành công vì lần thực hiện lần 2 sẽ phức tạp hơn và khó thành công được đẹp tự nhiên.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp hiệu quả rất lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Xem thêm bài viết trên https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét