Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Cắt mí bao lâu thì tự nhiên?

Cắt mí có các tác động tới vùng da và mỡ ở mí mắt nên cần một khoảng thời gian nhất định để hồi phục vết thương và mí lên chuẩn. Tóm lại mà có vô số phụ nữ thắc mắc không biết cắt mí mấy tháng thì đẹp.


Cắt mí bao lâu thì tự nhiên?


Cắt mí so với các kỹ thuật thẩm mỹ khác chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng lại đòi hỏi sự khéo léo và tay nghề vô cùng tinh tế tỉ mỉ của bác sỹ thẩm mỹ.

khi thực hiện cắt mí, vùng da ở mí mắt sẽ bị cắt và bóc tách để loại bỏ da thừa, mỡ thừa, Chính tóm lại mà vùng mí mắt bị xâm lấn và sẽ không thể hồi phục và đẹp tự nhiên ngay sau lúc thực hiện.

Tuy rằng cắt mí xong bạn sẽ có một đôi mắt 2 mí to, rõ, nhưng vẫn chưa được vẻ đẹp tự nhiên. Vết mổ của bạn cần có thời gian để phục hồi. 2 Nếp da mí muốn hòa nhập vào nhau thì cần một khoảng thời gian ít nhất 3 tuần. Không những thế đây vẫn chưa phải là câu trả lời cụ thể cho câu hỏi Cắt mí bao lâu thì tự nhiên của các chị em.

Có một số người chỉ cần 7 – 10 ngày là nếp mí đã bắt đầu tự nhiên, một số người thì 2 tuần, và vô số người sau khoảng 1 tháng mí mắt mới dần ổn định. Nhưng vì vậy thì càng về sau mí mắt của bạn sẽ càng tự nhiên.

Thời gian mí mắt trở nên đẹp tự nhiên còn tùy thuộc vào từng người


Cắt mí bao mấy tháng thì đẹp nương tựa nhiều yếu tố


Thời gian cắt mí mấy tháng thì đẹp ở mỗi người là khác nhau, nó có thể dựa dẫm vào những yếu tố sau:

Cơ địa mỗi người

Với các người có cơ địa tốt, nhanh lành thì mí mắt hồi phục rất nhanh, không bị sưng nề nhiều. Chỉ cần 2 tuần là nếp mí trông đã tự nhiên. Ngoài ra, với các người có cơ địa lâu hồi phục thì thời gian để mí mắt đẹp tự nhiên sẽ lâu hơn có thể là từ 1 tới vài tháng

Phương thức chăm sóc sau lúc cắt mí

những người có thế độ chăm sóc, vệ sinh, kiêng khem tốt thì việc phục hồi cũng nhanh hơn. Ngược lại nếu không giữ gìn vệ sinh, không tránh xa các đồ ăn có hại cho vết thương thì vết cắt mí có thể sẽ nhiễm trùng, lở loét, sưng nề, thâm tím,…

Thời gian hồi phục của mí mắt cũng lệ thuộc vào nơi bạn cắt mí

Nếu bạn cắt mí ở địa điểm thẩm mỹ hiệu quả, bác sỹ tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại thì kết quả cắt mí sẽ được bảo đảm hơn, vết thương sẽ nhanh lành hơn. Ngược lại, nếu bác sỹ không có chuyên môn tốt, trang thiết bị y tế kém thì sẽ ảnh hưởng hàng loạt đến kết quả cắt mí.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ cắt mí mắt uy tín

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét