Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt

Trong phẫu thuật thẩm mỹ thì cách cắt mí mắt được nhận xét là một tiểu phẫu. Hình thức cắt mí mắt giúp bạn tái tạo lại đường gấp nếp mí mắt mới một phương thức rõ nét, hài hòa, tự nhiên.

Nhờ vậy, có thể thuận lợi khắc phục triệt để các hiện tượng khuyết điểm đôi mắt như mắt nhiều mí, mí lót, mắt mí lệch, mắt 1 mí, mắt nhỏ, xếch ngược hay các trường hợp phức tạp như mắt thái hóa, sụp mí mắt, liệt cơ nâng mi,...

Kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt


Để có thể tạo nếp mí mắt mới và sửa lỗi các nhược điểm đôi mắt cho bạn, những bác sĩ chuyên môn sẽ dựa trên chính cấu trúc đôi mắt của bạn để có thể đo vẽ lại đường gấp nếp mí mắt mới một phương pháp chuẩn xác, tự nhiên, hài hòa.

Sau đó, dựa trên chính đường gấp nếp mí mắt này mà bác sĩ sẽ thực hiện cắt một đường chính xác tạo thành một khoang nhỏ, theo đó bác sĩ chuyên môn sẽ thực loại bỏ đi các tế bào mỡ thừa, da chùng có hiện hữu tại vùng mí mắt của bạn.

Cuối cùng, chuyên gia sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để đóng kín lại vết cắt, đồng thời tái tạo lại cho bạn đường gấp nếp mí mắt rõ nét, đồng đều giữa 2 bên mí mắt bằng viện tạo lại liên kết giữa da mí, sụn mi mắt.


Địa chỉ thẩm mỹ hiệu quả giúp bạn không cần lo lắng cắt mí bị hỏng


Tại Saigon Venus ứng dụng công nghệ cắt mí mắt Mini Deep hiện đại giúp bạn xử lý mọi sự việc đôi mắt trả lại cho bạn đôi mắt 2 mí cân đối, đạt chuẩn tỷ lệ vàng.

Bác sĩ chuyên môn Huy trực tiếp thực hiện cắt mí mắt cho bạn. Kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ được tích lũy trong hơn 20 năm thực hiện trong nghề.

Toàn bộ hệ thống, trang thiết bị tại Saigon Venus đều được đầu tư tân tiến, an toàn vô khuẩn tuyệt đối không làm ra bất cứ kích ứng, ảnh hưởng nào cho bạn.

Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng toàn bộ quá trình cắt mí mắt đều được bác sĩ hàng đầu với đầy đủ chuyên môn kỹ thuật của Saigon Venus trực tiếp tiến hành đảm bảo sự chính xác lên đến 100% không xâm lấn, gây hại cho đôi mắt của bạn.

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Đọc tham khảo bài viết khác trên site https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét