Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có ưu điểm gì?

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới là một trong các hình thức làm đẹp “ruột” của nhiều bạn gái với điểm trội giúp chị em nhanh chóng lấy lại được đôi mắt tươi trẻ, tự nhiên mà các thủ thuật trang điểm không thể thực hiện được. Cùng xem ngay quy trình thực hiện cắt mí mắt dưới qua bài viết sau đây.

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới là gì? Đối tượng thích hợp thực hiện


Các tình huống cần thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt dưới chủ yếu là những người từ 30 tuổi trở lên. Bởi thông thường khi ở độ tuổi này thì cơ thể của bạn sẽ bị oxy hóa khiến cho các tổ chức cấu trúc nên bị suy thoái, dần mất đi và thay thế bằng các mô mỡ thừa.

Chính vì thế khi tuổi tác càng lớn thì quy trình tích tụ mỡ thừa dưới da sẽ ngày càng lớn hơn, hình thành lên bọng mỡ mắt mất thẩm mỹ.

Hiện tượng bọng mỡ mắt khiến cho khuôn mặt của bạn trở lên mất thẩm mỹ hơn thần thái luôn lờ đờ, kém sắc, thiếu sức sinh sống và làm bạn trở nên già nua hơn so với tuổi thực mà bạn đang có.

Trong lúc đó, việc bạn áp dụng những hình thức như chườm lạnh, đắp nguyên liệu tự nhiên,… hay trang điểm cũng không thể khiến cho tình trạng này thuyên giảm bởi thực tế con đường làm cốt lõi chính là mô mỡ thừa nằm sâu dưới da.

Chính cho nên, hình thức phẫu thuật cắt mí mắt dưới nhanh chóng được chào đời trở thành “cứu tinh” cho đôi mắt của bạn. Cách thức phẫu thuật cắt mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản mà trong đó, những bác sĩ sẽ thực hiện ảnh hưởng dao kéo để khéo léo bỏ đi các tế bào mỡ thừa trả lại cho bạn “cửa sổ tâm hồn” với diện mạo tươi trẻ, tự nhiên.


Điểm ưu cắt mí mắt dưới


Hiện tiểu phẩu cắt da dư mí dưới kết hợp lấy bọng mỡ mắt, được chính những y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ TMV Thủy Tiên tiếp nhận trực tiếp từ công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Mỗi ca tiểu phẫu đều được thực hiện quy trình theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, bảo đảm đảm bảo, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người mà bác sỹ trực tiếp trị liệu sẽ chỉ dẫn các cách phù hợp để đem đến hiệu quả nhất đối với từng khách hàng :

- Chỉ mất 20 phút cho gói dịch vụ tiểu phẩu cắt da dư mí dưới kết hợp lấy bọng mỡ.

- Ít xâm lấn, hồi phục nhanh chóng, đưa tới vẻ đẹp trẻ trung đầy sức sống.

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

** Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Tham khảo thêm bài viết khác trên site https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét