Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Ưu điểm của phương pháp cắt da thừa mí mắt

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt là một tiểu phẫu khá rất đơn giản, bạn chỉ cần gây tê nhẹ, sau đó bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ nằm sát tại bờ mi dưới và tiến hành lấy túi mỡ cũng như cắt bỏ đi phần da thừa. Kết thúc quá trình bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ và vết thương sẽ lành nhanh chóng vài ngày sau đó. Đảm bảo an toàn và đem lại kết quả thẩm mỹ đạt chất lượng.

Ưu điểm của phương pháp cắt da thừa mí mắt


Đem đến kết quả thẩm mỹ tối ưu

Sữa lỗi triệt để tình trạng da thừa mí mắt, cải thiện mắt trở nên linh hoạt, đưa tới thần thái tươi mới cho đôi mắt. Với kết quả thẩm mỹ được đảm bảo tồn tại lâu dài cùng việc bảo toàn thông qua cơ chế bảo hành dài ngày tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus.

An toàn cho kết quả bảo đảm

Tuy là tiểu phẫu rất đơn giản nhưng để an toàn tạo ra được sự hài hòa và tính thẩm mỹ cao nhất cũng như sự bảo đảm cho ca phẫu thuật cũng cần lệ thuộc nhiều vào tay nghề của người cầm kéo (bác sĩ trực tiếp phẫu thuật), kèm con mắt thẩm mỹ tinh tế để cân đo, canh chỉnh và thực hiện chuẩn xác trong từng đường kim, mũi chỉ để cho ra sản phẩm làm đẹp tối ưu nhất.

Saigon Venus với đội ngũ bác sĩ lành nghề không chỉ giúp bạn khắc phục tình trạng lão hóa mặt triệt để nhất mà còn đảm bảo đảm bảo.

Không lộ dấu vết thẩm mỹ

Sau tiểu phẫu bạn được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ kết hợp với việc đường mổ rất nhỏ và chuyên gia sẽ khéo léo giấu sát dưới mí nên rất khó dấu hiệu sẹo, bảo đảm khắc phục tình trạng lão hóa mắt mà không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Trước lúc tiến hành tiểu phẫu bạn đã được gây tê nhẹ nên bảo đảm sẽ không xảy ra tình trạng đau đớn hay khó chịu nào trong quy trình tiến hành phẫu thuật cắt da thừa mí mắt. Hơn nữa, đây cũng chỉ là một tiểu phẫu nhỏ khá rất đơn giản nên có thời gian hồi phục khá nhanh chóng và không phải mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

Quy trình phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới


Bước 1: Hướng dẫn và chuẩn đoán bệnh

Để an toàn cho quá trình tiểu phẫu được diễn ra suôn sẻ và đạt đúng ý nguyện khách hàng làm đẹp, bạn sẽ được những bác sĩ phẫu thuật tiến hành khám bệnh về tình trạng thái hóa mắt, sau đó xác định phương pháp thực hiện và nguyện vọng của từng khách hàng để giúp cho ca làm đẹp được hoàn hảo nhất.

Bước 2: Tiến hành đo vẽ trước tiểu phẫu

Bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định tỉ lệ thích hợp để mang tới kết quả hoàn hảo nhất sau tiểu phẫu.

Chỉ dẫn trước lúc thực hiện cắt da thừa mí mắt

Bước 3: Gây tê

Trước lúc ca tiểu phẫu diễn ra bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê tại chỗ để bảo đảm cho khách hàng được thoải mái trong suốt quy trình làm đẹp.

Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu

Với kỹ thuật cắt mí dưới bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ sát với bờ mi dưới và tiến hành lấy đi phần da dư và mỡ thừa mí dưới giúp sữa lỗi tình trạng thái hóa một phương pháp triệt để.

Bước 5: Tái xem xét

Để cho quá trình phẫu thuật được diễn ra suôn sẻ và kết quả cao nhất bạn cần tuân thủ theo đúng sự tư vấn của bác sĩ chuyên môn và tái khám đúng hẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét