Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Sự khác biệt bấm mí Hàn Quốc và bấm mí thông thường

Bấm mí mắt là cách mà nhiều chị em đang tìm hiểu khá nhiều vì phương pháp này sẽ mang lại đôi mắt 2 mí đơn giản nhanh nhất.

Sự khác biệt bấm mí Hàn Quốc và bấm mí thông thường


Bình thường, cấu trúc mi mắt rất tinh tế, vùng da mắt mỏng nên các mô da ở điểm này nhanh thái hóa và dễ bị chùng xuống. Người có mắt hai mí, cơ nâng mi có một nhánh rẽ ra phía trước bám vào phía sau da mi, thành ra khi mở mắt, mi mắt có một nếp gấp gọi là mắt hai mí. Người mắt một mí sẽ không có nhánh rẽ này hoặc nhánh rẽ ra rất nhỏ không đủ tạo nếp gấp mí. Ngày nay, có hai phương pháp nhấn mí chính, đó là nhấn mí thông thường và nhấn mí Hàn Quốc:

Nhấn mí thông thường: y bác sĩ sẽ xác định điểm luồn chỉ trên mi mắt, sau đó luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với lớp dưới da mi để tạo nên nếp gấp mí. Tuy nhiên, phương pháp này lại có nhược điểm là thời gian nhấn mí duy trì chỉ từ 2 – 3 năm sau đó mí mắt sẽ trở về tình trạng ban đầu.

Bấm mí Hàn Quốc: bác sĩ sẽ không dùng chỉ luồn thông thường như trước giờ mà sử dụng một chất liệu như chiếc ghim rất nhỏ (có dạng như ghim giấy) để kết nối từ sụn mi xuyên đến dưới da mi, tạo nên sự liên kết bền vững, (như cấu trúc bình thường của người có mắt hai mí) làm thành một nếp gấp mí sâu, rõ nét tự nhiên và duy trì lâu ngày.

Ưu điểm của bấm mí ở Saigon Venus


Saigon Venus với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong trị liệu sẽ tiến hành những thao tác phẫu thuật một hình thức nhẹ nhàng và chính xác. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, bạn sẽ luôn tự tin quyến rũ lúc sở hữu đôi mắt đẹp long lanh, trong sáng tự nhiên mà không để lại sẹo, không đau rát và tuyệt đối bảo đảm, hạn chế tình trạng bấm mí bị sưng.

Thời gian thực hiện nhanh chóng với 20 phút

Kỹ thuật nhấn mí (bấm mí) Hàn Quốc được thực hiện tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus rất nhanh chóng nhờ có sự hỗ trợ của dụng cụ và kỹ thuật tân tiến, tiết kiệm được tối đa thời gian cho bạn. Toàn bộ thời gian cho quá trình nhấn mí chỉ kéo dài trong 20 phút.

Sử dụng chất liệu chỉ sinh học tự nhiên an toàn bảo đảm tuyệt đối

Nguyên liệu được sử dụng trong nhấn mí để tạo nếp mí làm bằng chỉ sinh học tự nhiên sử dụng trong các vi phẫu phức tạp thay cho chỉ truyền thống. Chỉ sinh học đã được kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nếp mí tự nhiên, hiệu quả lâu dài

Viện thẩm mỹ Saigon Venus với tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và trực tiếp sang tu nghiệp tại Hàn Quốc đã đưa kỹ thuật nhấn mí (bấm mí) Hàn Quốc về Việt Nam. Do vậy, chỉ cần một lần phương pháp chữa trị duy nhất, nếp mí mới của bạn sẽ đẹp tự nhiên và duy trì dài ngày chứ không phải chỉ giữ được 2 – 3 năm như những cách nhấn mí thông thường.

Giảm đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Quy trình nhấn mí được y bác sĩ thực hiện từng bước chính xác theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế nên bạn sẽ không bị đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu bạn có muốn liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn thêm thì gọi đến số 0941 30 22 33 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét