Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Lấy mỡ bọng mắt có đau không, bao lâu lành?

Mặc dù có mỡ bọng tồn tại dưới mắt nhưng lo lắng về tình trạng đau đớn và biến tác hại xấu sau lúc cắt khiến nhiều người e ngại và không dám thẩm mỹ.



Lấy mỡ bọng mắt có đau không, có nguy hiểm không?


Thực tế cắt bọng mắt dưới giảm đau và gây nguy hiểm cho mắt như mọi người vẫn nghĩ. Bởi đây là tiểu phẫu nhỏ, chỉ ảnh hưởng vào phần mí mắt dưới thông qua đường rạch mảnh. So với những công nghệ hiện có, cách này tiến hành nhanh chóng, ít xâm lấn, không có ảnh hưởng nhiều, thời gian hồi phục sau thẩm mỹ được rút ngắn.

Để thực hiện lấy mỡ bọng mắt, trước khỏi hẳn, chuyên gia sẽ kiểm tra lượng mỡ thừa, để tính toán phương pháp thích hợp Sau lúc gây tê, chuyên gia sẽ rạch một đường mổ nhỏ nằm sát bờ mi dưới, sau đó mỡ thừa và da dư sẽ được y bác sĩ khéo léo lấy ra vừa đủ để mắt khỏi hẳn bọng và không bị trợn, lớp cơ mi dưới cũng được làm căng cơ giúp khỏi hoàn toàn quầng thâm và đôi mắt sẽ trẻ ra hàng loạt. 

Sau khi thao tác xong tất cả, bác sĩ sẽ khâu vết mổ lại bằng chỉ chuyên dụng, vì vết khâu sẽ toạ lạc sát chân mí, nên việc lấy mỡ bọng mắt không để lộ sẹo, ít đau đớn, kết quả làm đẹp bảo đảm và tự nhiên.

Không chỉ không đau mà cắt bọng mắt dưới còn được tiến hành nhẹ nhàng và nhanh chóng. Hơn nữa, sau khi ứng dụng, đạt chất lượng thẩm mỹ được dấu hiệu nhận biết rõ rệt, giúp khách hàng nhanh chóng đẩy lùi được các lão hóa kém duyên hiện hữu trên gương mặt.

Lấy mỡ bọng mắt bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên?


Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt là thủ thuật thẩm mỹ giảm thiểu tối đa xâm lấn, không gây tổn thương, thời gian hồi phục nhanh. 1 Ca phẫu thuật cắt bọng mỡ chỉ kéo dài trong khoảng 30 - 45 phút, kết thúc, bạn có thể ra về sinh hoạt bình thường. Sau đó, mắt có thể mắc phải tình trạng sưng nề nhẹ trong khoảng 2-3 ngày đầu sau đó, tình trạng này sẽ hoàn toàn biến mất. Đa phần khách hàng sẽ hồi phục chỉ sau 5-7 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người), thời điểm này vết mổ đã lành và ổn định.

Cũng theo các y bác sĩ, để nhanh chóng phục hồi và đạt kết quả chất lượng nhất, khách hàng nên lưu ý một số vụ việc sau:

Băng điểm phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Sáng hôm sau gỡ bỏ, vệ sinh bằng nước muối sinh lý mát và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn.

Chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu. Từ ngày 3-5 chườm lạnh giảm sưng nề ( 3-5 lần/ ngày, mỗi lần 10 phút).

Rửa mặt nhẹ nhàng bao quanh vùng mắt. Tránh tiếp cận với bụi bẩn, tránh vận động mạnh.

Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, thịt gà, đồ nếp…trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.

Cắt chỉ sau 5 ngày. Uống thuốc kháng sinh theo chỉ định của y bác sĩ.


Xem thêm nhiều bài viết khác trên https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét