Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng?

Đôi mắt 2 mí là một trong các vẻ đẹp chuẩn mà bất kỳ bạn gái nào cũng mong muốn, để có được một gương mặt hài hòa. Thế nhưng, khá nhiều chị em vẫn còn lo lắng cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?



Cắt mắt 2 mí là một trong những tiểu phẫu có sự ảnh hưởng của dao kéo, giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt như mong ước. Bằng một đường rạch rất mảnh và nhỏ ở mí trên để bác sĩ có thể loại bỏ da dư, mỡ thừa (nếu có) và tiến hành tạo nếp mí cho mắt. Sau đó vết thương được khâu đính một phương pháp cẩn thận, tỉ mỉ mà không làm mất thẩm mỹ ở vùng mắt cả hiện giờ lẫn về sau.

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng?


Cắt mắt 2 mí chỉ ảnh hưởng bên ngoài mí trên của mắt, không xâm lấn vào cấu trúc bên trong, nên không làm tác động tới chức năng của mắt.

Tuỳ vào cơ địa của mỗi người mà mắt sẽ có thời gian phục hồi khác nhau. Trung bình sau lúc phẫu thuật cắt mí mắt từ 5 - 7 ngày, vết mổ ở mắt sẽ khô và lành. Đây là thời điểm bạn có thể cắt chỉ để thúc đẩy quy trình hồi phục cho đôi mắt mà không cần lo lắng cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành.

Trên thực tại, cắt mí mắt do có sự va chạm của dao kéo nên sau khi thực hiện xong bạn sẽ gặp phải các biểu hiện như mắt bị sưng nề, tụ huyết, đỏ mắt, gỉ mắt, chảy nước mắt,…

Đây là các biểu hiện hoàn toàn bình thường sau khi cắt mí mắt nhưng lại cũng có những tác động không nhỏ đến thẩm mỹ, sinh hoạt hàng ngày của phụ nữ. 

Địa chỉ cắt mí mắt uy tín Saigon Venus


Để có thể giúp đôi mắt của bạn nhanh chóng đẹp trở lại ngoài yếu tố cơ địa thì bạn cũng cần quan trọng là chú ý rằng bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ hiệu quả, chất lượng ngay từ đầu bởi yếu tố kỹ thuật bác sĩ thực hiện chính xác giúp cho những mô bao quanh không bị tác động, rút ngắn thời gian lành trở lại của mắt hơn.

Cũng như các yếu tố vật dụng y tế tiên tiến, vô khuẩn tạo điều kiện cho đôi mắt của bạn không bị kích ứng, nhiễm khuẩn cho đôi mắt của bạn nhanh lành hơn.

Viện thẩm mỹ Saigon Venus nghiên cứu công nghệ cắt mí mắt Eye Lift dựa trên tỷ lệ vàng đôi mắt người Việt và cấu trúc đôi mắt của khách hàng, định hướng lại chính xác đường nếp mí mắt mới hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bác sĩ chuyên môn phẫu thuật cắt mí mắt với kỹ thuật chuyên môn cao, tạo điều kiện cho quá trình phẫu thuật cắt mí mắt sẽ không để lại sẹo, an toàn tính thẩm mỹ cao, trả lại cho bạn đôi mắt to tròn, đường mắt sắc nét đẹp tự nhiên.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Đọc thêm bài viết khác trên https://tuvanvecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét