Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu thì cắt chỉ?

Ngày nay có khá nhiều những cơ sở thẩm mỹ tiến hành tiện ích cắt mí mắt. Bên cạnh những thẩm mỹ viện hiệu quả, đáng tin cậy. Thì không ít những thẩm mỹ viện chui được mọc lên. Cho nên những phụ nữ nên cẩn thận, chọn lựa cho mình 1 trung tâm thẩm mỹ đạt chất lượng, chất lượng. Để có thể tiến hành phẫu thuật cắt mắt hai mí, giúp phẫu thuật mắt to 1 hình thức đảm bảo và hoàn hảo nhất, mà không còn phải lo lắng về vụ việc cắt mí có bị sẹo không? Cắt mí mắt bao lâu thì cắt chỉ, bao lâu thì lành hẳn nữa.


Phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu thì cắt chỉ?


Cắt mí mắt là ca tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bằng hình thức bác sĩ chuyên môn sẽ rạch 1 đường rất nhỏ trên mí mắt. Sau đó tiến hành loại bỏ phần mỡ thừa da chùng trên mí mắt, để có thể khắc phục tình trạng mắt 1 mí, có nhiều da chùng mỡ dư trên mí mắt. Sau đó khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, để nếp mí mới được sâu và rõ ràng hơn. Giúp các phụ nữ có thể sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn như mong muốn.

Về vấn đề cắt mí mắt bao lâu thì cắt chỉ mà bạn quan tâm. Thì thông thường khoảng 5-7 ngày sau khi cắt mắt 2 mí. Bạn sẽ quay lại trung tâm để tiến hành cắt chỉ, và để bác sĩ chuyên môn kiểm tra tình trạng mắt của bạn.Thời gian hồi phục hoàn toàn sau lúc cắt mắt hai mí, sẽ tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người. Vào trình độ của người y sĩ tiến hành phẫu thuật, cũng như tùy vào phương pháp chăm sóc hậu phẫu của mỗi người. Thông thường sau khoảng 1 tháng thì bạn đã hoàn toàn sở hữu được đôi mắt đẹp hoàn hảo như mong muốn rồi. Và bởi đây chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản, nên sẽ không mất quá nhiều thời gian hồi phục. Nên bạn có thể an tâm về vấn đề này nhé.

Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus còn có tập thể nhân viên, chỉ dẫn viên vô cùng chuyên nghiệp. Họ luôn vui vẻ, nhiệt tình giải đáp cặn kẽ tất cả các thắc mắc của khách hàng. Bao gồm việc cắt mí mắt bao lâu thì cắt chỉ, phải chăm sóc sau phẫu thuật ra sao để vết thương nhanh hồi phục. Ngay đó, sau lúc phẫu thuật bấm mí mắt và trở về nhà, thì vẫn sẽ có nhân viên tại trung tâm gọi điện trực tiếp tới nhắc nhở cho những phụ nữ về việc uống thuốc đúng giờ, cũng như sự việc kiêng cữ,… Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có được ca phẫu thuật cắt mí mắt hoàn mỹ nhất.

Đặc biệt hơn, nhân dịp năm mới gần đến. Thẩm mỹ viện Saigon Venus tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm số tiền “CỰC SỐC” cho những chị em khi thực hiện tiện ích cắt mí mắt nói riêng, và những tiện ích thẩm mỹ nói chung. Những bạn có thể xem chi tiết bảng chi phí dưới đây:

Hy vọng thông qua bài viết này, đã có thể giúp bạn trả lời được thắc mắc cắt mí mắt bao lâu thì cắt chỉ, bao lâu thì vết thương lành hẳn rồi. Nếu còn thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa điểm dướng dẫn bên dưới. Để bên mình có thể chỉ dẫn cho bạn được tốt hơn.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét