Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Cắt mí mắt được thực hiện như thế nào?

Cắt mí Hàn Quốc luôn là gói dịch vụ rất được quan tâm không chỉ bởi các bạn nữ mà ngay cả cánh mài râu cũng hiểu được tầm quan trọng của nó. Và những thắc mắc về cắt mí mắt ở địa điểm nào đạt chất lượng thì cùng tham khảo bài viết bên dưới.


Cắt mí mắt được thực hiện như thế nào?


Với tiểu phẫu cắt mí, chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ kết hợp với công nghệ tân tiến để khẻo léo bóc tách phần da trùng mỡ thưa, tạo nếp mí để tạo mắt 2 mí đẹp. Tuy đơn giản là vậy, nhưng cắt mí mắt yêu cầu độ tỉ mỉ chính xác tới từng milimet và chú ý là mắt thẩm mỹ của người chuyên gia thực hiện.

Nên cắt mí ở đâu?


Như ở trên đã nói, cắt mí tuy không phải tiện ích thẩm mỹ khó thực hiện nhưng đòi hỏi mắt thẩm mỹ cũng như độ chính xác tới từng milimet vì chỉ cần 1 chút sai lệch cũng sẽ khiến hai bên mí mắt mất cân đối. Bởi thế, bạn hãy chọn lựa địa chỉ cắt mi mắt an toàn những yếu tố về thương hiệu, được cấp phép bởi Bộ y tế và có đội ngũ chuyên gia tên tuổi hàng đầu.

Thẩm mỹ Saigon Venus là địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên. Với bề dày lịch sử hơn 20 năm phát triển, bây giờ cắt mí mắt là dịch vụ đã làm nên thương hiệu của Saigon Venus. Trải qua khoảng 60 phút thực hiện, và thời gian nghỉ dưỡng chăm sóc họp lý theo hướng dẫn, bạn sẽ sở hữu mắt hai mí to tròn và nhìn tự nhiên. 

Tại Saigon Venus, khách hàng sẽ được trải qua quá trình cắt mí chuẩn của bộ Y tế bao gồm 5 bước:

B1: Thăm khám hướng dẫn.

Chuyên gia sẽ kiểm tra tình trạng của khách hàng, kết hợp với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc để xác định chính xác vụ việc mí mắt của khách hàng để tư vấn hợp lý.

B2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe, thủ phản ứng thuốc.

Khách hàng sẽ được trải qua quy trình kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng với thuốc để quy trình cắt mí mắt được diễn ra một cách thuận tiện nhất.

B3: Vẽ nếp mí và gây tê vùng mí mắt.

Bác sĩ vẽ các nếp mí sẽ thực hiện cắt và tiêm tê quanh vùng phẫu thuật để mắt thoải mái và mất cảm giác lúc làm dịch vụ.

B4: Thực hiện cắt mí.

Bác sĩ sử dụng dao phẫu thuật chuyên dụng thực hiện rạch theo nếp mí đã vẽ và khéo léo loại bỏ da trùng thừa, mỡ thừa, đính mí mắt. Cuối cùng bác sĩ sẽ khâu vết mổ bẳng chỉ tự tiêu chuyên dụng.

B5: Chăm sóc sau cắt mí.

Sau khi thẩm mỹ, bác sĩ chuyên môn sẽ chỉ dẫn hình thức chăm sóc và uống thuốc để mắt nhanh lành và đẹp tự nhiên.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng nhiều năm

Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật an toàn đảm bảo với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tiên tiến hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét