Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Ưu điểm nổi bật của lấy mỡ mí mắt

Đôi mắt đẹp được thể hiện qua độ to và sự cân đối của hai nếp mí. Tuy nhiên, vì nhiều con đường làm, khách hàng phải sở hữu mí mắt quá to với nếp mí lộ và giả. Tình trạng này xuất hiện có nguyên do chính từ chuyên gia thẩm mỹ. Bởi lẽ, vì không có chuyên môn cao, chuyên gia sẽ thực hiện không chính xác, không tiến hành đo vẽ đường mí trước khi cắt, không khéo léo trong việc giải quyết da dư và mỡ thừa lúc cắt mí, dẫn tới tình trạng mí mắt kém duyên dáng và thiếu ấn tượng.

Ưu điểm nổi bật của lấy mỡ mí mắt


Tại chuyên khoa thẩm mỹ mắt, bác sĩ chuyên môn Saigon Venus sẽ rạch một đường nhỏ tại mí mắt trên, thông qua vết rạch đó, bác sĩ chuyên môn tiến hành loại bỏ phần mỡ tập trung tại vùng mí mắt trên một hình thức triệt để. Sau lúc hoàn tất y sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Điểm khác biệt tạo nên sức hút lớn cho cách lấy mỡ mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc chính là khả năng tạo hình mí mắt đẹp tự nhiên mà không lo về sẹo, vì vết cắt là một đường mổ siêu nhỏ toạ lạc ở bờ mi trên, trùng với nếp mí nên rất khó triệu chứng nhận biết sẹo.

Không những thế, áp dụng công nghệ Hàn Quốc có đường mổ mảnh nhờ dao mổ chuyên biệt kết hợp với tay nghề chuyên gia tạo nên đường mổ sắc nét, trơn tru. Nhờ vậy mà tránh được hiện tượng vết sẹo lồi lõm, sần sùi, làm tác động tới thẩm mỹ. Kĩ thuật này không xâm lấn đồng thời không tác động tới cấu trúc nhãn cầu bên trong của mắt nên có tính an toàn tuyệt đối, cũng như tồn tại vững bền.



Chuyên khoa thẩm mỹ mắt Saigon Venus cam kết

Thẩm mỹ đảm bảo, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới thị lực

Lấy mỡ mí mắt được thực hiện bởi chuyên gia được tu nghiệp chuyên sâu về mắt tại . Hệ thống thiết bị, vật liệu mổ bảo đảm an toàn. Thẩm mỹ không hề tác động đến thị lực , lấy mỡ mí mắt chỉ tác động ở phía bên ngoài da.

Thông qua vết rạch nhỏ ngay dưới mí mắt mỡ thừa sẽ bộc lộ rõ ràng tạo điều kiện cho chuyên gia loại bỏ một bí quyết triệt để.

Giảm đau, không để lại sẹo

Lấy mỡ mí mắt được giới chuyên môn đánh giá cả là loại tiểu phẫu nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn giảm đau. Mắt chỉ hơi sưng và xót nhẹ trong 2 tiếng đầu. Không lo về sẹo, vì vết cắt là một đường mổ siêu nhỏ nằm trùng với nếp mí.

Vì đây là tiểu phẫu nhỏ nên thực hiện rất nhanh chóng, đồng thời bạn cũng có thể về ngay trong ngày và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Tham khảo thêm bài viết Ưu điểm của cắt mi mắt dưới


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp uy tín rất lâu năm

Saigon Venus hội tụ những chuyên gia thẩm mỹ bậc nhất Việt bệnh đàn ông

Trang thiết bị y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật bảo đảm đảm bảo với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tiên tiến tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét