Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Tại sao cắt mí 2 tháng mắt vẫn sưng? (Phần 1)

Để lý giải chính xác được rằng vì sao cắt mí mắt 2 tháng vẫn sưng, bạn cần biết được bản chất thực sự của cắt mí mắt là gì?


Bản chất thực sự của cắt mí mắt là gì?


Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản trong hình thức thẩm mỹ mắt, trong đó bác sĩ sẽ cắt một đường mảnh theo đường vẽ nếp mí mắt mới được xác định, sau đó bóc tách loại bỏ đi phần mô mỡ thừa, da chùng vùng mí mắt. Cuối cùng sử dụng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết cắt, tạo lại đường nếp mí mắt mới cho bạn.

Biểu hiện thường gặp sau khi cắt mí mắt sẽ bị sưng nề nhẹ, tụ huyết và những hiện tượng này sẽ biến mất chỉ sau 3 tới 5 ngày, trong 15 ngày tới 1 tháng mí mắt sẽ ổn định cho bạn kết quả rõ nét, sau 2 – 4 tháng nếp mí mắt đã hoàn toàn tự nhiên (có 1 số tình huống sẽ mất 6 tháng tùy thuộc ở mỗi cơ địa mà thời gian có thể rút ngắn hoặc kéo dài).

Tại sao cắt mí 2 tháng mắt vẫn sưng nề không vào nếp?


Theo đó nếu cắt mí sau 1 tháng vẫn sưng nề, tụ huyết hoặc sau 2 tháng mà vẫn có những biểu hiện bất thường thì cứng cáp đôi mắt của bạn đang gặp sự việc. Những nguyên nhân chính làm ra sự việc này là:

Cắt mí 2 tháng vẫn sưng do quyết định sai cơ sở thực hiện

Chọn lựa địa điểm thẩm mỹ mắt là vô cùng trọng đại mà bạn phải cân nhắc, đánh giá tiền thật kỹ lưỡng. Bởi vì đây chính là nơi sẽ đem đến kết quả đôi mắt đẹp hay không. Cho nên, một địa điểm với đội ngũ bác sĩ chuyên môn chuyên nghiệp kỹ thuật chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ cắt mí tân tiến cùng với quy trình khép kín theo quy chuẩn Bộ Y tế sẽ giúp bạn sở hữu “cửa sổ tâm hồn” đẹp như ý.

Nhưng ngược lại nếu bạn đưa ra lựa chọn lựa chọn địa điểm thực hiện kém chất lượng với những yếu tố tiêu biểu:
  • Cơ sở thẩm mỹ không được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.
  • Đội ngũ thực hiện không có chuyên môn, kinh nghiệm.
  • Ứng dụng công nghệ lạc hậu.
  • Quá trình thực hiện không an toàn quy chuẩn Bộ Y tế.
  • Phòng phẫu thuật, thiết bị không an toàn vô khuẩn.

Vì vậy, khi bạn quyết định thực hiện tại các cơ sở kém chất lượng này sẽ gây ra các kết quả không mong muốn:
  • Kết quả thẩm mỹ: các hiện tượng mí mắt bị trợn xệch do kéo căng da, nếp mí không được cải thiện rõ rệt, hai bên mí mắt không cân xứng, đường khâu tạo nếp mí bị gấp khúc,… ảnh hưởng đến thị lực đôi mắt.
  • Sức khỏe đôi mắt: Kỹ thuật cắt rạch, bóc tách để loại bỏ mỡ thừa, da chùng bị xâm lấn quá sâu làm ảnh hưởng đến sụn cơ nâng mi mắt, có thể bị đứt gãy gây sụp mí hoàn toàn, những tình huống nặng hơn sẽ tác động tới giác mạc làm đau, sưng nề vùng mắt và có thể dẫn đến mù lòa hỏng mắt hoàn toàn. Ngay đó, phòng phẫu thuật và thiết bị không an toàn vô khuẩn, đảm bảo sẽ gây kích ứng, viêm nhiễm, hoại tử vùng mí mắt. 
Xem thêm bài viết Tại sao cắt mí 2 tháng mắt vẫn sưng? (Phần 2)

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp hiệu quả lâu năm

Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật bảo đảm an toàn với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941 30 22 33


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét