Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Cắt mí bao nhiêu tiền dựa vào yếu tố gì?

Với mức độ đa dạng của các spa, thẩm mỹ viện trên thị trường hiện nay, giá cả tiện ích cắt mí mắt cũng rất phong phú, dao động khác nhau. Ngay đó, bạn đừng quá quan tâm tới giá mà bỏ quên chất lượng tiện ích.


Cắt mí bao nhiêu tiền dựa vào yếu tố gì?

Cắt mí mắt khỏi hoàn toàn bao nhiêu tiền còn dựa dẫm rất nhiều yếu tố như:

Cơ địa, tình trạng mí mắt của khách hàng

Nếu tình trạng của bạn là mắt 1 mí thì chỉ cần nhấn mí hoặc cắt mí nhẹ là được. Nhưng với những tình huống mắt quá nhiều nếp gấp, có bọng mỡ, nếp nhăn quá nhiều thì sẽ mất thời gian, thực hiện nhiều kỹ thuật. Tóm lại mà mức giá cũng khác nhau.

Với những người bị sụp mí, sửa mí lần 2, 3 thì yêu cầu bác sĩ có tay nghề cao để có thể điều chỉnh lại một cách thức hợp lý, vừa an toàn thẩm mỹ, vừa đảm bảo cho vùng mắt. Các ca này giá thành sẽ cao hơn, thời gian lành lặn cũng lâu hơn.

Tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ

Bất cứ ca thẩm mỹ nào cũng đều dựa dẫm hàng loạt vào bàn tay của người thực hiện, đó chính là bác sĩ. Với một y sĩ có lâu năm kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ giúp ca cắt mí được tiến hành nhanh chóng, chính xác, không để lại sẹo.

Tuy nhiên, chuyên gia có mắt thẩm mỹ cao sẽ khiến mí mắt 2 bên trở nên cân đối, độ nông sâu của mí hài hòa với gương mặt, không gây cảm giác “giả”, tạo nên kết quả hoàn hảo.

Giá để thực ngày nay địa chỉ có bác sĩ tốt thực hiện sẽ cao hơn so với những cơ sở không có bác sĩ chuyên môn.



Cơ sở vật chất chuẩn y khoa

Là một ca tiểu phẫu nên cắt mí phải được thực hiện trong một môi trường vô khuẩn, dụng cụ y tế được tiệt trùng, không để nhiễm trùng xảy ra. Bên cạnh đó, để phòng ngừa sẹo sau phẫu thuật, chỉ khâu phải là chỉ thẩm mỹ có kích thước nhỏ, độ bền cao, không để lại sẹo.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp uy tín nhiều năm

Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi và tay nghề khéo léo, cẩn thận, đảm bảo đem đến kết quả thẩm mỹ cao nhất và tự nhiên nhất cho các bạn

Được đầu tư trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật diễn ra tốt đẹp hơn, hạn chế hết mức các biến chứng có thể xảy ra

Nhân viên điều dưỡng, tư vấn nhiệt tình, sẽ hỗ trợ giúp đỡ bạn trước và sau phẫu thuật để bạn có thể an tâm, được chăm sóc cho đến lúc hồi phục

Có hỗ trợ cho những bạn ở xa ở lại nằm dưỡng vết thương

Giá tiền hợp lý, không quá chặt chém mà dựa theo tình hình của khách hàng như thế nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét