Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc

Các bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ nhận định đôi mắt được xem là một trong các điểm nhấn quan trọng nhất trên gương mặt chú ý gây sức hút đối với người đối diện. Cho nên cắt mắt 2 mí nhằm hô biến đôi mắt 1 mí kém xinh trở nên to tròn, long lanh nhanh chóng trở thành giải pháp làm đẹp được săn đón hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Venus.



Một đôi mắt đẹp với nếp mí rõ ràng sẽ tạo sự lôi cuốn dành cho người đối diện và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Hơn thế nữa đôi mắt 2 mí còn giúp tạo chiều sâu cũng như thể hiện được cái hồn của mỗi người. Không những thế, một trong các đặc điểm rất dễ dấu hiệu và được xem là nét đặc trưng của người Á Đông đó chính là đôi mắt nhỏ, một mí hay mí lót.

Với đặc điểm này sẽ tác động lớn đến thẩm mỹ của khuôn mặt, gieo tâm trạng tự ti cho nhiều người. Để tạo điều kiện cho những đối tượng có mắt một mí, mí lót hay mắc phải các khiếm khuyết về mắt gây giảm thẩm mỹ cho đôi mắt thoát khỏi tình trạng này thì phương pháp cắt mắt 2 mí đã ra đời nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tạo nên điểm nhấn cho “cửa sổ tâm hồn” của người sở hữu.

Tạo hình mắt hai mí đẹp: Đây là cách thức phẫu thuật tạo hình cắt mắt hai mí bằng hình thức rạch một đường mảnh từ 1 2mm ở đường mí mắt, kèm theo đó là loại bỏ mỡ thừa và lớp da chùng trên mắt, sau đó điều chỉnh để mắt trông tự nhiên và trẻ trung hơn.


Ưu điểm của Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc 


Nếp mí rõ nét, cân xứng tự nhiên và duy trì kết quả hiệu quả lâu dài: cách thức cắt mí Hàn Quốc giúp sữa chửa tình trang mắt 1 mí, mí lót, mắt nhỏ, mắt xếch… đồng thời loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt, giải quyết tình trạng da chùng dẫn tới sụp mí, giúp tạo nếp mí mới rõ ràng, cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, trẻ trung, tạo chiều sâu và điểm nhấn trên khuôn mặt.

1. Đảm bảo, bớt đau đớn: Cắt mí mắt Hàn Quốc dùng công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, cắt mí mắt được thực hiện theo quá trình bảo đảm, hạn chế xâm lấn tối đa, không tổn thương đến các chức năng của mắt và không biến chứng sau này, trước lúc tiến hành phẫu thuật y sĩ sẽ gây tê cục bộ nên bạn sẽ không thấy đau đớn.

2. Đường rạch mảnh nên không để lại sẹo: Phẫu thuật cắt mắt 2 mí chỉ là tiểu phẫu nhỏ, dùng dao mổ chuyên biệt và kỹ thuật chuyên nghiệp của bác sĩ, đường rạch nhỏ đi rất mảnh, lại nằm trùng với nếp gấp mí nên không có triệu chứng nhận biết của sẹo, uy tín duy trì lâu dài.

3. Không cần nghỉ dưỡng nhiều, thời gian phục hồi nhanh chóng: Kỹ thuật cắt mắt hai mí được thực hiện nhanh, gọn trong khoảng 30 60 phút, sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay và nghỉ ngơi 2 ngày là có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0919205511 hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét